laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Không còn hoang mang về mụn mọc ở lưng

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi MasterYi, 30/5/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 513

  1. Offline

    MasterYi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đau đớn và khó chịu khi trên lưng mình mọc đầy những nốt mụn trứng cá, cũng nhờ thằng bạn oan gia mà tôi đã tìm được giải pháp trị mụn trứng cá ở lưng.
    Những nốt mụn trứng cá ở lưng khiến tôi mặc cảm với bản thân
    Bạn thân từ nhỏ
    Hoa và Khánh chơi với nhau từ nhỏ, khi lớn lên mọi người thường tìm cách gán ghép cho 2 đứa nhưng khổ nỗi trái tính trái nết nên không đứa nào chịu ưng đứa nào. Tuy chơi thân với nhau nhưng lại không cùng chung chí hướng nên mỗi đứa quyết định theo con đường riêng của mình. Khánh thì có ước mơ làm giảng viên của trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường cao đẳng Y Dược Pasteur, còn Hoa thì lại thích học Nghệ thuật nên cũng đăng kí thi vào trường Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, cùng nhau cố gắng phấn đấu cả 2 đều đạt được mong ước của mình.

    [​IMG]
    Những nốt mụn trứng cá ở lưng khiến tôi mặc cảm với bản thân
    Là một diễn viên thì luôn đòi hỏi về ngoại hình và phải có một làn da trắng sáng mịn nên Hoa rất chú trọng cho việc làm đẹp của mình. Kì thi tốt nghiệp cũng đến Hoa mãi miết chuẩn bị cho mình bài diễn tốt nghiệp bỗng dưng Hoa xuất hiện rất nhiều mụn trứng cá ở lưng, điều này khiến cô lo lắng bởi vai Hoa chọn là một cô nàng ăn mặc sexy với những đường cong khiêu gợi. Cô loay hoay không biết làm thế nào thì Khánh đã mách cho cô vài phương pháp tự nhiên có thể điều trị mụn trứng cá ở lưng tại nhà. Nghe Khánh nói nó hiệu quả lắm nên cô cũng quyết định về dùng thử và nhờ đó mà cô đã hoàn thành tốt được vai diễn của mình.

    Điều trị mụn trứng cá ở lưng bằng chanh tươi
    Chanh tươi là loại thần dược mà chị em nào cũng biết đến khả năng làm đẹp của nó và đây cũng là một trong những phương pháp giúp chị em loại bỏ những nốt mụn trứng cá ở lưng một cách nhanh nhất.

    Thực hiện: Chị em chỉ cần tắm sạch sẽ rồi lấy một quả chanh cắt đôi ra chà trực tiếp lên vùng da có mụn trứng cá thư giãn khoảng 10 phút rồi đem rửa sạch lại bằng nước ấm. Để cảm nhận được công hiệu mà chanh mang lại chị em nên thực hiện 1-2 lần/tuần.

    Lưu ý: Đối với những chị em đang sở hữu một là da mỏng thì không nên sử dụng phương pháp này bởi nó sẽ khiến da của chị em dễ mẫn cảm ơn hơn khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

    Cà chua loại quả đặc trị mụn trứng cá ở lưng
    [​IMG]
    Cà chua loại quả đặc trị mụn trứng cá ở lưng
    Là loại quả khá nhạy cảm so với vùng mặt nhưng cà chua lại là thần dược rất hữu ích trong việc điều trị mụn trứng cá ở lưng và các vết sẹo. Đối với cà chua chị em cũng thực hiện như sử dụng chanh tươi vậy. Sau khi tắm chị em chỉ cần cắt đôi quả cà chua ra rồi chà trực tiếp lên vùng da bị mụn, sau đó thư giãn trong vòng 15 phút rồi sửa sạch.

    Muối hạt
    [​IMG]
    Muối hạt có tác dụng đánh bay mụn trứng cá ở lưng một cách hiệu quả
    Muối hạt không chỉ là nguồn vitamin dồi dào có lợi cho sức khỏe mà muối còn có khả năng đẩy lùi mụn trứng cá ở lưng rất hiệu quả.

    Thực hiện: Pha một ít muối hạt với nước sau đó ngâm mình trong nước muối khoảng 20-30 phút. Nếu chị em đang sở hữu một làn da khô thì sau khi ngâm xong nên sử dụng một loại kem dưỡng ẩm dành cho da còn đối với da nhờn thì chỉ cần ngâm mình trong nước muối lên rồi lau khô chứ không nhất thiết phải sử dụng thêm loại kem dưỡng ẩm nào cả.

    Sử dụng gỗ đàn hương và nước hoa hồng để trị mụn trứng cá ở lưng
    [​IMG]
    Gỗ đàn hương có tác dụng khá tốt trong việc điều trị mụn trứng cá ở lưng
    Gỗ đàn hương có công dụng khá là tốt cho việc làm sạch và dưỡng da đặc biệt hơn khi chị em biết kết hợp với loại nước hoa hồng đảm bảo những nốt mụn trên lưng sẽ hoàn toàn biến mất trong nháy mắt.

    Thực hiện: Trộn đều 2 thìa bột gỗ đàn hương với một thìa nước hoa hồng , bôi đều hỗn hợp này lên vùng da bị mụn để thư giãn khoảng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước. Kiên trì thực hiện 3-4 lần/ tuần chị em sẽ thấy ngay công hiệu của phương pháp này mang lại, bên cạnh đó nó còn giúp chị em sở hữu một làn da sáng mịn tự nhiên.

    Bột yến mạch
    [​IMG]
    Bột yến mạch là một trong những nguyên liệu được dùng để điều trị mụn trứng cá
    Bột yến mạch là sản phẩm đến từ tự nhiên có công dụng làm đẹp vô cùng hiệu quả nhất là những làn da bị khô, da dầu hoặc những làn da bị lão hóa. Vừa có khả năng dưỡng ẩm rất tốt bột yến mạch còn có khả năng làm sạch và cải thiện làn da bị mụn và sẹo thâm giúp chị em sở hữu ngay một làn da trắng sáng, mịn màng.

    Thực hiện: Chị em nên trộn đều bột yến mạch với mật ong thành một hỗn hợp đặc sệt rôi bôi đều lên vùng mụn. Sau 5 phút chị em chỉ cần lấy bông tắm chà lên vùng mụn ở lưng, tiếp tục để 5-10 phút sau thì tắm lại bằng nước ấm. Thực hiện đều đặn theo quy tắc này 2 lần/1 tuần hiệu quả sẽ cho chị em thấy ngay sau khi sử dụng.

    Giấm táo
    [​IMG]
    Chất axit tẩy rửa trong dấm táo có khả năng đánh bay các chất nhờn, cặn bã do mồ hôi gây ra
    Bên trong giấm táo có chứa một chất axit tẩy rửa có khả năng đánh bay các chất nhờn, cặn bã do mồ hôi gây ra.

    Thực hiện: Chị em chỉ cần pha loãng thức nước này ra cùng với nước sạch theo tỉ lệ 1:2, đem thoa lên vùng lưng bị mụn kết hợp với massage nhẹ nhàng đem rửa lại với nước ấm những nốt mụnu trứng cá ở lưng sẽ hoàn toàn bị đánh bay sau khi sử dụng phương pháp này.

    Đánh bay mụn trứng cá ở lưng nhờ thẩm mỹ
    Hiện giờ khoa học tiên tiến những nốt mụn trứng cá ở lưng đã không còn là mối lo ngại của chị em. Nếu chị em cảm thấy những công thức tự nhiên làm mất quá nhiều thời gian của mình thì có thể đến với Viện thẩm mỹ 14 Yên Phụ để được tư vấn trực tiếp các phương thức loại bỏ mụn trứng cá trên cơ thể mình. Bằng những kiến thức uyên sâu kết hợp với thiết bị khoa học tiên tiến khi đến với Viện thẩm mỹ chị em sẽ được kiểm tra một cách kỹ lưỡng từ đó làm tiền đề giúp chị em có thể sử dụng phương pháp trị mụn trứng cá bằng dịch vị trị mụn trứng cá bằng công nghệ SC Light tại Viện. Bằng việc sử dụng ánh sáng của máy SmoothCool hiện đại nhằm điều trị mụn triệt để từ sâu bên trong các nhân mụn giúp đầu mụn biến mất nhanh chóng, ngăn chặn tình trạng viêm nhiễm lây lan từ đó sẽ mang lại cho chị em một làn da sáng mịn không tỳ vết.
     
Chủ đề tương tự: Không còn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bọc răng sứ Zirconia HT có tốt không? 27/5/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Ca cong vẹo cột sống nặng gây chèn ép tim phổi có chữa được không? 23/10/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Sinh con trai năm 2024 có tốt không? 18/5/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mẹ cho con bú không ăn cơm thì có sữa không? 24/4/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Công nghệ triệt lông Laser là gì? Có an toàn hay không 3/10/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!