laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Không còn nỗi lo bệnh lao do thuốc lá với vape giá rẻ

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi sunholdings, 10/2/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 231

  1. Offline

    sunholdings Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bệnh lao lây truyền qua đường hô hấp do người lành hít phải các hạt khí dung có chứa vi khuẩn lao của người mắc lao phổi giai đoạn tiến triển, ho khạc, hắt hơi ra ngoài không khí. Những yếu tố liên quan đến sự lây truyền bệnh lao phụ thuộc số lượng vi khuẩn lao do người bệnh khạc ra và sự thông khí tại khu vực phơi nhiễm; thời gian tiếp xúc của người lành với các hạt khí dung bị nhiễm vi khuẩn lao; mức độ vi khuẩn càng nhiều, thời gian tiếp xúc thường xuyên tiên tục tỷ lệ lây nhiễm càng cao.
    Xem thêm các sản phẩm hiệu quả nhất để cai thuốc lá tại https://dancingjuices.com/rincoe-manto-aio-plus-80w-pod-system-chinh-hang/

    Bệnh lao là một bệnh truyền nhiễm, do vi khuẩn lao (Mycobacteriumtubercurosis) gây nên, bệnh lao có thể gặp ở tất cả các bộ phận của cơ thể, trong đó lao phổi là thể phổ biến nhất (chiếm 80- 85%) và là nguồn lây chính cho người xung quanh.
    Xem thêm các sản phẩm hiệu quả nhất để cai thuốc lá tại https://dancingjuices.com/

    [​IMG]

    Vì vậy để dự phòng bệnh lao cần áp dụng các biện pháp nhằm giảm nguy cơ nhiễm vi khuẩn lao và giảm nguy cơ từ nhiễm lao sang bệnh lao. Trong đó việc phát hiện sớm và điều trị khỏi cho người bệnh lao là biện pháp tốt nhất nhằm cắt giảm nguồn lây lao trong cộng đồng. Khuyến cáo của Chương trình Chống lao Quốc gia về dự phòng bệnh lao gồm biện pháp sau:
    Xem thêm các sản phẩm hiệu quả nhất để cai thuốc lá tại https://dancingjuices.com/wizvapor-mini-beeper-pod-kit-1200mah/

    Tại cơ sở y tế: Giảm mật độ các hạt nhiễm khuẩn trong không khí: bằng thông gió tốt, cửa đi và cửa sổ của buồng khám, khu chờ và buồng bệnh cần được mở cho thông gió tự nhiên hoặc dùng quạt điện đúng chiều để làm loãng các hạt nhiễm khuẩn và đẩy vi khuẩn ra ngoài, dưới ánh nắng mặt trời vi khuẩn lao sẽ dễ bị tiêu diệt; bố trí vị trí làm việc hợp lý theo chiều thông gió, không để không khí đi từ người bệnh đến cán bộ y tế; thay đổi hành vi của người bệnh (vệ sinh hô hấp) nhằm làm giảm các hạt nhiễm khuẩn ra môi trường như dùng khẩu trang khi tiếp xúc nói chuyện với người khác, khi hắt hơi, ho; khạc đờm vào giấy hoặc ca cốc, bỏ đúng nơi quy định; lấy đờm xét nghiệm đúng nơi quy định, tốt nhất là ngoài trời, môi trường thông thoáng.
     
Chủ đề tương tự: Không còn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Không còn thèm hút thuốc khi sử dụng Dancingjuices vape giá rẻ 6/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cơn nghiện thuốc lá sẽ không còn với sản phẩm VVN giá rẻ 2/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Không còn cơn ho dai dẳng khi sử dụng thuốc lá giá rẻ 30/5/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Không còn nỗi lo bị ung thư họng khi dùng Vapevietnam giá rẻ 19/5/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Không còn lo bị ung thư vòm họng khi dùng Vapevietnam giá rẻ 19/5/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!