laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Không còn nỗi lo bệnh lao phổi khi sử dụng vape giá rẻ

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi sunholdings, 20/3/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 150

  1. Offline

    sunholdings Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã chọn ngày 24/3 hàng năm là Ngày Thế giới phòng, chống lao. Tại Việt Nam, chiến lược Quốc gia phòng chống lao đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030 đặt ra mục tiêu không còn bệnh lao, hướng tới loại trừ bệnh lao ra khỏi cộng đồng.
    Xem thêm các sản phẩm đề phòng bệnh lao phổi Dancingjuices tại https://dancingjuices.com/voopoo-vinci-3-pod-kit-thiet-bi-pod-system/

    Bệnh lao là một bệnh truyền nhiễm do vi trùng lao gây nên. Bệnh có thể gặp ở tất cả các bộ phận của cơ thể như lao màng phổi, lao hạch bạch huyết, lao màng não, lao xương khớp, lao màng bụng, lao hệ sinh dịch - tiết niệu, lao ruột, trong đó bệnh lao phổi thường gặp nhất (chiếm 80 – 85%) và là nguồn lây chính cho người xung quanh.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm đề phòng bệnh lao phổi Dancingjuices tại https://dancingjuices.com/lve-orion-2-pod-kit-chinh-hang/


    Nhân Ngày Thế giới phòng chống lao 24/3 năm nay, Bệnh viện Việt Nam – Thuỵ Điển Uông Bí cung cấp một số điều cần biết về căn bệnh này để cộng đồng có thể hiểu hơn về bệnh lao và góp phần chung tay đẩy lùi dịch bệnh này.
    Bệnh lao phổi rất dễ lây truyền qua đường hô hấp.
    Xem thêm các sản phẩm đề phòng bệnh lao phổi Dancingjuices tại https://dancingjuices.com/geekvape-h45-pod-kit-thiet-bi-pod-system/

    Người lành có thể mắc bệnh khi tiếp xúc với người bị bệnh lao phổi hoặc chất thải có chứa vi khuẩn lao như: đờm, dãi, nước bọt khi ho, hắt hơi… hay dùng chung đồ với người bệnh lao như khăn mặt, chậu, bát đũa... Ngoài ra, người sống trong môi trường ô nhiễm nhiều khói bụi, ẩm ướt là điều kiện thuận lợi để vi khuẩn lao phát triển và gây bệnh hoặc do ăn phải thực phẩm bị nhiễm vi khuẩn lao, tiếp xúc với thú nuôi nhiễm lao.
    Tiêm phòng bệnh lao: Tiêm vắc xin BCG (vắc xin phòng bệnh lao) cho trẻ ngay tháng đầu sau khi sinh theo Chương trình tiêm chủng mở rộng.
     
Chủ đề tương tự: Không còn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Không còn thèm hút thuốc khi sử dụng Dancingjuices vape giá rẻ 6/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cơn nghiện thuốc lá sẽ không còn với sản phẩm VVN giá rẻ 2/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Không còn cơn ho dai dẳng khi sử dụng thuốc lá giá rẻ 30/5/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Không còn nỗi lo bị ung thư họng khi dùng Vapevietnam giá rẻ 19/5/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Không còn lo bị ung thư vòm họng khi dùng Vapevietnam giá rẻ 19/5/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!