laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Không còn sẹo rỗ lấy lại tự tin

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi tramtram23, 21/4/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 249

  1. Offline

    tramtram23 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sẹo rỗ là khuyết điểm “đáng ghét” khó trị nhất ở da. Đây là loại sẹo không thể loại bỏ bằng các phương pháp bôi thoa thông thường mà cần sự can thiệp của thiết bị công nghệ cao. Hiện nay Viện thẩm mỹ DIVA đang áp dụng Laser Fractional CO2 – Công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực điều trị da, giúp điều trị rỗ hiệu quả hơn 95%, trả lại bạn làn da láng mịn, trắng sáng chỉ với một liệu trình.
    Công nghệ Fractional CO2 – Lựa chọn của những chuyên gia hàng đầu
    Công nghệ Fractional CO2 được biết đến là bước đột phá lớn trong lĩnh vực điều trị da, đây là phương pháp được nhiều chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thế giới đánh giá cao và tin dùng. Fractional CO2 sử dụng chùm tia laser thuộc thế hệ vi phân, loại laser tân tiến nhất với bước sóng 10600 có khả năng tác động sâu, trực tiếp vào lớp hạ bì của da.
    [​IMG]
    Hoạt động với cơ chế thông minh, máy Fractional CO2 phát ra tia laser vi điểm, bóc tách chính xác tế bào sẹo mà không ảnh hưởng đến vùng da lành lặn xung quanh.

    Cùng với đó, xung nhiệt được tạo ra có khả năng kích thích sự tăng sinh nhanh chóng của các sợi Collagen và Elastin tự nhiên tại vùng điều trị, giúp lấp đầy các vết rỗ, đông thời trả lại cho bạn làn da mịn màng, săn chắc.

    Chính vị vậy, điều trị rỗ bằng công nghệ Laser Fractional là giải pháp tối ưu mà không cần sử dụng thêm nhiều thiết bị, công nghệ đắt tiền khác. Bạn sẽ cảm thấy hiệu quả chỉ sau một liệu trình điều trị. Thông thường, chỉ mất 3 – 5 lần thực hiện, sẹo rỗ đã được loại bỏ hơn 95%.
     
Chủ đề tương tự: Không còn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bọc răng sứ Zirconia HT có tốt không? 27/5/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Ca cong vẹo cột sống nặng gây chèn ép tim phổi có chữa được không? 23/10/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Sinh con trai năm 2024 có tốt không? 18/5/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mẹ cho con bú không ăn cơm thì có sữa không? 24/4/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Công nghệ triệt lông Laser là gì? Có an toàn hay không 3/10/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!