laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Không Gian Đón Tết Nguyên Đán Tại Khu Đô Thị Căn hộ Vinhomes Central Park

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi hoaican, 19/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 534

  1. Offline

    hoaican New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Theo đó, trong thời gian mở bán căn hộ Vinhomes Central Park mỗi khách hàng đặt cọc thành công việc mua căn hộ, sẽ nhận ngay cơ hội bốc thăm trúng thưởng với những phần quà vô cùng giá trị lên đến hàng tỷ đồng.

    Đặc biệt, khi đang ký mua nhà vào thời điểm này, khách hàng sẽ được miễn phí 10 năm phí quản lý. Nhằm đáp ứng nhu cầu tìm hiểu về dự án của khách hàng, Chủ đầu tư đã liên kết với các đơn vị phân phối chung tay tổ chức một buổi mở bán những căn hộ cuối cùng tại đây.

    Bên cạnh đó, những yêu cầu về tiêu chuẩn nhà ở của một gia đình trẻ hiện nay cũng phải có nhiều thay đồi trong đó, họ muốn có một không gian giao tiếp rộng hơn như: Khu công viên, sân chơi, khu sinh hoạt cộng đồng... Với những điều trên đã đặt ra cho các nhà phát triển dự án một bài toán khó, đó là làm sao để xây dựng một công trình đảm bảo được hầu hết tất cả những yếu tố trên những mức giá bán ra thì phải luôn ở mức giá vừa phải.
    [​IMG]
    Trong số đó, có thể nói đến dự án căn hộ Vinhomes Ba Son Quận 1, một trong số ít dự án chỉ cách trung tâm Thành Phố 5 phút, có mức giá vừa tầm, nhưng vẫn nhận được sự đánh giá đảm bảo giá trị cuộc sống cho cư dân tại đây.

    Ngoài giá bán phải chăng, khoảng chỉ từ 2 tỷ đông dành cho căn hộ 2 phòng ngủ, 2 WC, có diện tích khoảng 80m2, một trong những điểm lớn nhất của Vinhomes Central Park đó chính là việc đáp ứng được thị hiếu về nhà ở có phần khác biệt của giới trẻ hiện nay kết hợp với những mảng xanh độc đáo và không gian sinh hoạt cộng đồng rộng mở.

    Bắt nguồn cảm hứng với ý tưởng " Không gian sống xanh, an toàn, lành mạnh ", tại căn hộ Vinhomes Ba Son chủ đầu tư đã bố trí những mảng xanh cho toàn khu, dọc theo lối đi bộ, khu hồ bơi, khu vực nướng BBQ, khu vui chơi trẻ em,... chiếm gần 70% tổng diện tích dự án.

    Được chào bán vào cuối năm 2014, đến nay, Vinhomes Central Park đã dần trở thành một trong những khu đô thị căn hộ thu hút sự quan tâm, các nhà đầu tư, khách hàng có nhu cầu mua nhà ở tại khu Đông với số lượng gần 7.500 căn hộ đã được bán ra.

    Để có những thông tin tư vấn đầy đủ chính xác nhất về dự án căn hộ Vinhomnes Ba Son quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline:
    [​IMG]
     
Chủ đề tương tự: Không Gian
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Cách đơn giản nhất để không hôi miệng giá rẻ 6/3/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Eastmark City Một không gian sống thực sự hoàn hảo 2/11/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Điểm danh các không gian xanh giúp cư dân Le Grand Jardin giải nhiệt mùa hè 24/8/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Bizhouse Europe – Không Gian Châu Âu Giữa Miền Kỳ Quan Nhiệt Đới 1/6/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Lavita thuận an không gian sống xanh giữa thành phố thông minh 21/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!