laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Không gian hiện đại thân thiện môi trường Vinhomes Paradise

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi thanhaiti1903, 12/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 611

  1. Offline

    thanhaiti1903 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cũng giống như các thiết kế đã mang lại tên tuổi của tập đoàn Vingroup, nét thiết kế Vinhomes Mễ Trì cũng man phong cách sang trọng, tinh tế, gần gũi với thiên nhiên. Dưới bàn tay tinh tế của những vị kiến trúc sư tài năng, Paradise được tạo ra với không gianhài hòa giữa thiên nhiên và con người.

    [​IMG]

    Paradise được xây dựng dựa trên nền tảng “ Nơi cuộc sống được hòa quyện với thiên nhiên” nơi đây được bao phủ với những khuân viên cây xanh rộng lớn, tất cả được được thiết kế và bố trí hài hòa tinh tế trong một quần thể khu đô thị.

    Các khu biệt thự/ căn hộ chung cư Vinhome Paradise Mễ Trì đều được thiết kế và xây dựng theo đúng chuẩn cả về không gian sinh hoạt ngoài trời, đảm bảo về chất lượng nước, tiêu chuẩn không khí, tiếng ồn, xử lý rác thải… Khu đô thị Vinhomes Paradise Mễ Trì không chỉ đáp ứng tiêu chí về kiến trúc sinh thái mà còn đảm bảo yếu tố về bảo vệ môi trường đồng thời mang lại lợi ích đa dạng cho cuộc sống cộng đồng.


    Thiết kế thông minh cả trong quy hoạch và kiến trúc


    Điều đặc biệt của Vinhome Paradise Mễ Trì phải kể đến chính là nét thiết kế theo không gian mở của mỗi căn nhà, căn biệt thự, không những giúp tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên, tiết kiệm điện góp phần bảo vệ môi trường đồng thời đảm bảo sự đối lưu không khí cho tất cả các phòng. Điểm nhấn mỗi căn biệt thự là hệ thống cơ sở đồng bộ sang trọng, thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, nội thất luôn được bài trí tinh tế góp phần mang lại sự quyến rũ tinh tế cho căn nhà. Với diện tích đa dạng thiết kế linh hoạt những căn nhà, căn biệt thự tại khu vực luôn phù hợp với nhiều sự lựa chọn của khác hàng.

    [​IMG]

    Ngoài ra, khu biệt thự, chung cư còn sẽ được trang bị hệ thống phòng cháy chữa cháy, khu an ninh tân tiến hiện đại, đội ngũ bảo vệ nhiệt huyết phục vụ 14/7 sẽ đảm bảo sư an toàn cao nhất cho cuộc sống của cư dân.

    Hiện tại những căn nhà, biệt thự đang được khởi công và dự kiến sẽ hoàn thành trong năm 2017 với mức giá hợp lý và nhiều ưu đãi hấp dẫn, Biệt thự Vinhomes Paradise Mễ Trì hứa hen cơ hội đầu tư lớn, và sẽ là nơi đáp ứng nhu cầu nhà ở làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.


    Liên hệ để chính chủ để biết giá bán Biệt thự Vinhomes Paradise Mễ Trì chính xác nhất
     
Chủ đề tương tự: Không gian
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Cách đơn giản nhất để không hôi miệng giá rẻ 6/3/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Eastmark City Một không gian sống thực sự hoàn hảo 2/11/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Điểm danh các không gian xanh giúp cư dân Le Grand Jardin giải nhiệt mùa hè 24/8/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Bizhouse Europe – Không Gian Châu Âu Giữa Miền Kỳ Quan Nhiệt Đới 1/6/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Lavita thuận an không gian sống xanh giữa thành phố thông minh 21/3/22

: biệt thự

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!