laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Không gian mua sắm và chọn lựa độc đáo và khác biệt TẠI Chung cư Feliz Homes

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi hienpq, 8/1/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 245

  1. Offline

    hienpq Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trưng bày giữa lòng Thành Phố đông đúc, dự án Feliz Homes đưa đến loại hình mua hàng mua sắm in Resort lạ mắt. Với quy mô rộng gần 20.000m2 gồm có TTTM, shophouse, nhà hàng, cửa hàng bên phía trong khoảng không nhiệt đới xanh mát, nơi đây hứa hẹn sẽ đưa đến cho cư dân những Dùng thử mua hàng ấn tượng.
    Sống trong RESORT nhiệt đới CHUẨN MỰC TẠI Căn hộ Feliz Homes

    sự tiến lên mạnh của Thị Trường Bất Động Sản trong khoảng thời gian qua, đặc biệt là tại phân khúc thị phần chung cư đã hình thành sự biến hóa đáng chú ý đến xu hướng sống của cư dân. Với mong muốn mang đến cho cư dân những Trải Nghiệm sống tốt hơn, tránh được các hệ lụy của bê tông hóa, Dự án chung cư Feliz Homes mang đến các căn hộ xanh, hiện đại với tiện ích nội khu đồng hóa, vừa đủ, mang đến một cuộc sống đời thường chất lượng hơn cho xã hội cư dân mai sau tại đây.
    sinh sống tại resort nhiệt đới chuẩn mực tại Dự án Feliz Homes Hoàng Mai
    Với vị trí Dự án Feliz Homes Hoàng Mai nằm tại điểm nóng giao thương mua bán đắt đỏ giá hàng đầu tại Q. Hoàng Mai, dự án đã nhanh chóng trở thành điểm sáng bậc nhất trên Thị Trường ngay từ các ngày đầu công bố. Với tâm huyết lớn lao của chủ đầu tư KLB, nơi đây chăm chút cho cư dân từ những Trải Nghiệm sống nhỏ nhặt nhất, với hy vọng sẽ cài đặt nên các tiêu chuẩn sống mới chất lượng hơn cho cuộc sống đời thường của cư dân.
    Gần 80% diện tích S của dự án Feliz Homes được đầu tư để phát triển không gian xanh với mặt nước, thảm thực vật nhiều chủng loại, mặt nước cùng tiện ích nội khu độc đáo, mang đến không gian sống trong lành, thoáng rộng chuẩn sinh thái. Dự án nắm giữ khuôn viên rộng 4000m2 cùng hệ thống vườn đa dạng như vườn thiền, vườn yoga, vườn ion, … cùng 3 khu vườn chân mây trên đỉnh 3 tòa tháp sẽ đưa tới nhiều Trải Nghiệm sống ấn tượng hơn cho các gia chủ.
    loại hình shopping IN RESORT khác biệt TẠI Dự án căn hộ Feliz Homes

    trong số những điểm nhấn ấn tượng nhất tại dự án Chung cư Feliz Homes Hoàng Mai mà quý khách hàng khẳng định chắc chắn không hề bỏ lỡ là khi phố mua sắm mua sắm in Resort độc đáo. Giữa khoảng không xanh nhiệt đới rộng thoải mái xuất hiện một khu phố mua sắm quí phái rộng gần 20.000m2 với shophouse, TTTM, shop, … cùng tuyến phố rộng 21.5m2 cung ứng tối đa sức mua của cư dân cả trong và sát bên dự án.
    loại hình mua sắm in Resort rất dị chỉ có tại Căn hộ chung cư Feliz Homes
    điểm khác biệt đáng chú ý của khu phố này nằm ngay tuyến phố quốc bộ nằm bảo phủ dự án và 3 tòa tháp Chung cư Feliz Homes với các gian hàng được trang hoàng lộng lẫy, được kỳ vọng sẽ trở thành điểm check in cuốn hút, lôi kéo phần đông khách hàng đến du lịch thăm quan, mua sắm. Trong bán kính 5km đổ lại, đây cũng là giữa trung tâm mua hàng, du lịch thăm quan, check in, siêu thị nhà hàng, vui chơi sôi động động tiên phong hàng đầu Quanh Vùng với quy mô lớn và độc đáo.
    Với mô hình mua sắm in Resort độc đáo lần thứ nhất có mặt tại cửa ngõ hướng nam Thành Phố Hà Nội, Căn hộ Feliz Homes được xem là tâm điểm phồn hoa của khu vực. Cùng với ưu thế về cơ sở hạ tầng giao thông vận tải tiện lợi, mua bán tiện nghi cùng cơ sở hạ tầng đô thị tân tiến, tiềm năng phát triển của dự án được xem không nhỏ, với năng lực đẩy cao giá trị vươn tầm trong tương lai.
    bằng việc phát triển cùng theo đó về cả khoảng không xanh và không gian dịch vụ thương mại, Dự án căn hộ Feliz Homes đưa tới chuẩn mức sống mới cho tất cả những người dân trong Khu Vực. Đó là 1 trong cuộc sống an yên, gần gụi với thiên nhiên, yên bình tại tổ ấm mà vẫn giữa được hơi thở sống động của cuộc sống đời thường tiến bộ, văn minh và sôi động của TP Hà Nội.
    [​IMG]
    GIÁ TRỊ ĐỊNH DANH DỰ ÁN Feliz Homes Hoàng Mai

    Trong toàn cảnh quỹ đất TP Hà Nội đang ngày càng có thể trở nên khan hiếm, Chung cư Feliz Homes trở thành một trong những dự án rất ít có vị trí đẹp không tưởng tại nội đô. Dự án được bao bọc nhờ những tuyến đường lớn như Tân Mai, Trương Định, Giải Phóng, … giúp cư dân đơn giản dễ dàng kết nối đến mọi Khu Vực trọng yếu của Thành Phố và tiện nghi liên kết đến các tiện ích công như trường đào tạo, bệnh viện, chợ, ….
    Các giá trị định danh Feliz Homes Hoàng Mai
    Cùng theo với đó, dự án còn chinh chinh khách hàng nhờ có không gian sống độc bản ấn tượng. Ba tòa tháp chung cư sau đây đều mang ba phong cách xây dựng riêng, cùng theo với đó là hệ thống hơn 40 dịch vụ tiện ích nội khu quí phái, đáp ứng một cách đầy đủ nhu yếu sống, Dùng thử và tận hưởng của cư dân. Đây là lợi thế lớn mà khó có dự án nào sánh bằng.
    Vị trí đẹp, giao thông thuận tiện, mục tiêu lớn cùng giá bán Chung cư Feliz Homes hợp lý chính là các giá trị năng tới kĩ năng phát sinh lợi nhuận cao cho cư dân dự án, cả ở góc độ đầu tư, kinh doanh lẫn định cư.
    >>> Đọc thêm: Tiến độ xây dựng Chung cư Feliz Homes Hoàng Mai
     
Chủ đề tương tự: Không gian
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Cách đơn giản nhất để không hôi miệng giá rẻ 6/3/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Eastmark City Một không gian sống thực sự hoàn hảo 2/11/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Điểm danh các không gian xanh giúp cư dân Le Grand Jardin giải nhiệt mùa hè 24/8/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Bizhouse Europe – Không Gian Châu Âu Giữa Miền Kỳ Quan Nhiệt Đới 1/6/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Lavita thuận an không gian sống xanh giữa thành phố thông minh 21/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!