laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Không Gian Phòng Bếp Thêm Đẹp Nhờ Những Mẫu Bàn Ghế Này

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi noithatgiasi, 6/11/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 421

  1. Offline

    noithatgiasi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Căn nhà có đầy đủ, ấm cúng hay không, tất cả đều được thể hiện trong căn bếp. Trong nội thất căn bếp, bàn ăn cũ thanh lý luôn được chú trọng. Hải Đăng sẽ giới thiệu tới bạn những mẫu bàn ăn nhà bếp đẹp hoàn hảo cho căn bếp mang phong cách hiện đại.

    1. Bàn ăn phòng bếp hình chữ U màu ngọc tươi sáng
    Bàn ăn nhà bếp với bộ ghế chữ U thường được lựa chọn cho những căn bếp có lợi thế về chiều dài, hạn chế về chiều ngang đồng thời được thiết kế theo phong cách hiện đại. Ngay cả khi phòng bếp của bạn khá vuông vức, bạn vẫn có thể sử dụng bộ bàn ăn phòng bếp chữ U ngắn.

    2. Bàn ăn phòng bếp lát đá sang trọng
    Đá hoa cương granite, đá trắng thường được sử dụng để lát mặt bàn ăn tạo sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian. Bên cạnh đó, mặt bàn ăn lát đá sẽ giúp người sử dụng dễ dàng lau dọn, khả năng hạn chế bám bẩn sẽ giúp các bà nội trợ thực hiện công việc bếp núc một cách nhẹ nhõm hơn.

    Với căn bếp thiết kế theo phong cách hiện đại, bạn có thể chọn bàn ăn lát đá trắng hay màu ngọc để bàn ăn phòng bếp càng trở nên nổi bật, kết hợp thêm một vài chiếc ghế là bạn đã có bàn ăn sành điệu như ở các quầy quán.

    3. Bàn ăn phòng bếp bằng gỗ vừa cổ điển vừa hiện đại
    Chất liệu gỗ luôn mang đến sự mộc mạc và giản dị, thích hợp với không gian cổ điển nhưng bạn hoàn toàn có thể chọn kiểu dáng bàn ăn hiện đại để hợp với không gian của gia đình mình. Bởi được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp nên bạn sẽ rất dễ để tìm được những mẫu bàn ăn gỗ với nhiều kiểu dáng độc đáo.

    [​IMG]

    Hiện nay Hải Đăng có khá nhiều mẫu bàn phòng bếp bằng gỗ được thiết kế đẹp mắt như mẫu bàn tròn cùng nhiều dụng cụ nhà bếp bằng gỗ mộc mạc. Một số mẫu bàn ăn còn có công năng tiện lợi cho người sử dụng như mở các nắp trên bàn để bỏ rác hay cất dụng cụ nấu nướng. Một số khác có thiết kế liền bàn ăn giúp tiết kiệm không gian và tạo cho người dùng cảm giác như đang ngồi trong một quầy bar sành điệu.

    4. Bàn ăn phòng bếp kính cường lực
    Nhắc đến kính, nhiều người sẽ e ngại bởi nó có vẻ không phù hợp với những tiêu chí về độ bền, chịu lực, chịu nhiệt trong căn bếp. Thế nhưng kính mà chúng tôi muốn nói tới ở đây là kính cường lực, vật liệu siêu bền thách thức mọi giới hạn.

    [​IMG]

    Bàn phòng bếp mặt kính cường lực là sự lựa chọn lý tưởng cho không gian bếp hiện đại của nội thất gia đình giá rẻ. Không còn đơn thuần là kính trong suốt nữa, các hoa văn, màu sắc sẽ được lồng ghép vào nhau để giúp bàn ăn trở nên sống động và bắt mắt hơn.

    5. Bàn ăn inox – vẻ đẹp công nghiệp trong không gian hiện đại
    Bàn phòng bếp bằng inox mới được “khai phá” trong thời gian gần đây. Nhưng có vẻ như sức lan tỏa của nó đã rất lớn bởi chúng ta có thể bắt gặp ở bất cứ đâu, từ bếp ăn gia đình đến bếp hàng quán những mẫu bàn inox sáng loáng vô cùng đẹp mắt.

    [​IMG]

    Bàn ăn bằng inox rất bền, có khả năng chịu nhiệt cao, lau rửa dễ dàng và độ bóng rất đẹp mắt. Đặc biệt khi kết hợp với những chiếc ghế thanh mảnh phong cách quầy bar, không gian phòng bếp của nhà bạn sẽ càng thêm hiện đại và lôi cuốn. Mẫu bàn này hứa hẹn sẽ làm khuynh đảo nội thất phòng ăn trong thời gian sắp tới.

    Thiết kế căn bếp theo phong cách hiện đại thôi chưa đủ, điều bạn cần làm là phải tìm kiếm nội thất phù hợp để càng tôn vinh vẻ đẹp cho nơi nấu ăn và tụ họp gia đình. Top 5 mẫu bàn ăn phòng bếp mà Hải Đăng vừa gửi tới chắc chắn sẽ giúp sự lựa chọn của bạn thêm dễ dàng.

    Bạn có thể lựa chọn ngay tại Hải Đăng một mẫu bàn ăn phòng bếp phù hợp cho gia đình mình tại đây: https://thumuabanghe.net/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!