laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Không gian sang trọng với đá hoa cương lát nhà

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi linhvetinh1, 23/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 475

  1. Offline

    linhvetinh1 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Không chỉ được sử dụng trong những nội thất nhỏ như bàn bếp… hiện nay việc sử dụng đá hoa cương để lát sàn nhà chung cư đang được rất nhiều gia đình chọn bởi sự tinh tế, đẹp mà loại vật liệu xây dựng này tạo ra.
    Điểm đặc biệt của đá hoa cương lát nền nhân tạo:
    Da hoa cuong hay còn gọi là đá granite có độ bền cơ học cao khả năng chống thấm nước cực cao, bề mặt sáng cùng những hoa văn tự nhiên màu sắc đa dạng sẽ là điểm nhấn độc đáo nhất cho căn nhà của bạn.

    [​IMG]

    Không những thế, vật liệu này còn có thể lau một cách rất đơn giản, chống xước cao, bền đẹp, thích hợp với mọi không gian sống trong ngôi nhà.
    Nên lựa chọn đá hoa cương như thế nào?
    Đối với những gian phòng có diện tích không quá rộng, nên lựa chọn những mẫu đá hoa cương có màu sáng với hoa văn to bản để tạo sự khoáng đạt hơn cho căn nhà.
    Với những căn nhà có diện tích lớn, việc lựa chọn các mẫu đá hoa cương lại trở nên rất đơn giản, lúc này, bạn chỉ cần chú ý đến việc lựa chọn hoa văn làm sao để tôn lên được phong cách thiết kế nội thất của toàn bộ không gian sống. Nếu theo phong cách hiện đại, nên chọn tông màu sáng, trơn hoặc điểm chút vân đá tạo nét phá cách. Nếu chọn phong cách cổ điển, truyền thống thì những thiết kế hoa văn to cũng màu trầm sẽ tạo nên sự sang trọng cho căn nhà.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!