laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Không gian tầng một có nên lát sàn gỗ công nghiệp hay không?

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi ledinh121189, 14/10/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 432

  1. Offline

    ledinh121189 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Lựa chọn được một sàn gỗ ưng ý và đảm bảo chất lượng cho không gian gia đình bạn giữa muôn vàn các sản phẩm sàn gỗ hiên nay thực sự không phải là điều đơn giản. Bên cạnh những ưu điểm vượt trội đang thu hút được mọi người thì sàn gỗ vẫn tồn tại những hạn chế chính vì thế việc lựa chọn sàn gỗ cho tần một của không gian là điều khiến nhiều người phải đắn đo cân nhắc kĩ lưỡng. Vậy liệu chúng ta có nên lắp đặt sàn gỗ công nghiệp cho không gian tầng một?
    Tại sao sàn gỗ công nghiệp lại khó lắp đặt ở vị trí tầng 1 của căn nhà?
    Điều này có thể được giải thích qua các nguyên nhân sau:
    -Do tầng một là nơi trung tâm nhất của gia đình,có mật độ người đi lại nhiều hơn nữa có vai trò quan trọng trong việc nâng đỡ toàn bộ ngôi nhà. Tầng một vô cùng quan trọng đối với thiết kế nội thất và cả độ bền vững, chắc chắn của công trình. Vì lẽ đó, những người chủ cần phải thật sáng suốt về việc lựa chọn chất liệu lát sàn cho tầng một,để đảm bảo an toàn cả về giá trị vật chất lẫn tính thẩm mỹ của căn nhà.Đừng vì lợi ích trước mắt mà chọn sàn gỗ công nghiệp malaysia giá rẻ, kém chất lượng.
    -Tầng một là nơi thấp nhất trong nhà dễ chịu ảnh hưởng bởi các yếu tố,là nơi sẽ chịu sự tác động đầu tiên của các yếu tố có hại tới sàn nhà như: độ ẩm,nước mưa,hay những va đập mạnh, những sinh hoạt hàng ngày gây ra. Khiến cho sàn gỗ công nghiệp nhanh chóng bị thay đổi biến dạng, nhất là nếu bạn lựa chọn những sản phẩm kém chất lượng thì sàn nhà bạn sẽ chẳng được bao lâu thì cần thay mới.
    [​IMG]
    -Sàn gỗ công nghiệp ngày càng được cải tiến về chất lượng tuy nhiên khả năng chịu nước,nhiệt hay chịu lực cũng vẫn còn đang dừng lại ở mức độ nào đó. Mà sàn nhà tầng một lại yêu cầu một vật liệu không chỉ đẹp mà còn phải bền và chịu được các lực tốt.
    Vậy liệu chúng ta có nên sử dụng sàn gỗ công nghiệp cho không gian tầng một?
    Có thể nói nếu sử dụng sàn gỗ công nghiệp cho tầng một sẽ gặp khá nhiều rủi ro và có thể sàn không được như bạn mong muốn. Thế nhưng không phải hoàn toàn là như vậy,trước khi lắp đặt bạn có thể tìm hiểu về vị trí của sàn và lựa chọn một sàn gỗ phù hợp thì bạn hoàn toàn có thể sở hữu một sàn gỗ công nghiệp cho không gian tầng 1 như ý muốn.
    Theo kinh nghiệm của các chuyên gia dưới nhiều yếu tố tác động nên bạn cần lựa chọn sàn gỗ công nghiệp cao cấp,chất lượng tốt. Bạn đừng quá quan trọng vấn đề giá thành mà tiền mất tật mang,ham rẻ mà không mang lại được điều gì,nhanh chóng bị hư hỏng.
    Bạn có thể lựa chọn các loại sàn như: những sản phẩm giá sàn gỗ Malaysia, Thái Lan, và Châu Âu. Các mặt hàng sàn gỗ của Malaysia và Thái Lan có đặc điểm khá tương đồng, nhưng các sản phẩm của Malaysia có sự đa dạng hơn. Gỗ của hai nước này cũng nổi tiếng về khả năng chịu nước và chống mối mọt, hơn nữa khí hậu cũng khá tương đồng với Việt Nam nên các sản phẩm sàn gỗ nhập khẩu từ Malaysia và Thái Lan rất thích hợp khi sử dụng tại nước ta.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!