laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Không gian xanh Boston Common

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 21/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 444

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Không gian xanh Boston Common.
    Là thủ phủ tiểu bang Massachusetts, Hoa Kỳ. Boston cũng là thành phố cổ lớn nhất và có nền kinh tế phát triển. Vé máy bay đi Boston sẽ là chiếc cầu nối, mang thượng khách đến những miền quê hiền hòa với các ngọn đồi nên thơ. Hay thú vị hơn, bạn ngắm những tòa nhà hiện đại, cao chọc trời xen lẫn những không gian cổ xưa ở nội ô nữa.

    [​IMG]
    Thiên nhiên ưu ái ban tặng thành phố một thảm lá phong mênh mông, lấp lánh trên những mặt hồ nước. Tại đây, du khách có dịp ngắm nhìn và du ngoạn công viên công cộng lâu đời nhất trong lịch sử Hoa Kỳ hay Boston common. Khi khu vực này được xác định là đồng cỏ chung. Nó cũng được sử dụng cho mục đích quân sự và cho treo cổ. Giá treo cổ đã được gỡ bỏ năm 1817, và từ năm 1830 chăn thả gia súc đã bị cấm.

    [​IMG]
    Boston phổ biến chủ yếu phục vụ như một công viên công cộng cho các mục đích giải trí. Đến công viên công cộng Boston common, du khách sẽ được thưởng thức những màn trình diễn âm nhạc, thỏa sức vui chơi. Ở đây, cũng là địa điểm bắt đầu của đường Freedom Trail nhộn nhịp với thượng khách háo hức, thích khám phá thắng cảnh thời cách mạng của Boston. Trước khi bạn đặt chân lên con đường này, đừng quên dành cho mình chút thời gian khám phá công viên công cộng rộng 20 hécta này.

    Du khách có thể ngồi giải nhiệt bên đài phun nước Brewer trang nhã khi đã chọn cho mình vé máy bay giá rẻ đi Mỹ đến công viên công cộng. Vào mùa đông, Frog Pond trở thành một sân trượt băng mê hoặc bạn đấy. Hơn thế nữa, quý khách có thể trèo lên đồi Flagstaff đến đài tưởng niệm binh lính, thủy thủ bằng đá granit màu trắng đồ sộ nhé.
    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay đi Boston - Mỹ của chúng tôi theo thông tin dưới đây:
    Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08) 6254 8383
    Website: vegiaredimy.com
     
Chủ đề tương tự: Không gian
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi KHÔNG KHÍ GIÁNG SINH TẠI ROMEA VỀ ĐÊM LUNG LINH NHƯ MỘT TÁC PHẨM NGHỆ THUẬT 23/12/17
Nhật Ký Các Chuyến Đi Không gian xanh Zilker Metropolitan Park ở Austin 13/6/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Chu du Bảo tàng hàng không và không gian Hoa Kỳ 25/3/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Bay đi Mỹ thưởng thức ẩm thực trong không gian đẹp 29/9/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Mẫu đồng phục quản lý thời trang, không bao giờ lỗi mốt 31/10/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!