laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Không gian xanh trong thiết kế nội thất văn phòng làm việc

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hoangthikd, 2/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 379

  1. Offline

    hoangthikd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nói đến các yếu tố quan trọng trong thiết kế nội thất văn phòng làm việc, ngoài việc chọn phong thủy, ánh sáng, hay đồ nội thất phù hợp thì việc bố trí một không gian xanh tươi cũng đóng góp một phần quan trọng. Đặc biệt với các văn phòng làm việc gần trung tâm các thành phố lớn thì việc đón nhận màu xanh thiên nhiên quả thực rất cần thiết. Một không gian làm việc với màu xanh mướt từ trong ra ngoài sẽ là nơi làm việc lý tưởng nhất.

    [​IMG]

    Cái quan trọng nhất mà người thiết kế văn phòng hướng đến đó là mang lại bầu không khí trong lành, kích thích sự sáng tạo trong lao động trí óc và từ đó xây dựng hình ảnh tốt hơn cho các quý công ty. Chọn các công ty uy tín có cung cấp dịch vụ thiết kế không gian xanh sẽ giúp bạn an tâm hơn. Với xu hướng thiết kế chung hiện nay, có thể dễ dàng thấy rằng bố trí mảng xanh ngay phía ngoài văn phòng (ngay lớp cửa kính) giúp giảm thiểu tối đa tác động khắc nghiệt của thời tiết. Ngay khi bước chân vào văn phòng, chúng ta đã có thể cảm nhận được một màu xanh mát mẻ, một không khí trong veo và từ đó tinh thần sẽ phấn chấn hơn.

    Với những nhà thiết kế chuyên nghiệp, họ sẽ thiết kế mảng xanh cho văn phòng của bạn sao cho các nhân viên trong văn phòng cũng có thể tham gia chăm sóc, thư giãn đầu óc trong một không gian thật gần gũi. Hành lang dọc giữa lớp màng cây xanh và lớp kính có thể sẽ là nơi chúng ta ra hóng gió và lắng nghe hơi thở của thiên nhiên. Ngoài ra, lớp màng cây xanh và cửa kính có tác dụng giảm thiểu tiếng ồn, nắng nóng, mưa bão và khói bụi từ môi trường sống của chúng ta. Còn gì tuyệt vời hơn khi được làm việc giữa thiên nhiên phải không nào?
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!