laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Không ít cách tuyệt vời để sở hữu một túi xách đẹp nhưng tốn ít chi phí

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tuanro123, 5/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 336

  1. Offline

    tuanro123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Có không thiếu các thiết kế túi xách để đưa vào danh sách mong muốn của bạn. Nhưng đối với nhiều người trong chúng ta, chi tiêu tương đương với tiền thuê một tháng trên một chiếc túi là một sự đầu tư nghiêm túc (nếu nó thậm chí còn một tùy chọn), và, tất nhiên, các túi nhất thèm muốn hiếm khi đi bán. Tuy nhiên, có nhiều cách để tiết kiệm một chút tiền mua túi thiết kế chính của bạn.

    giakin.vn Cuộn xuống để tiến một bước gần hơn với túi ước mơ của bạn với chúng tôi lời khuyên tiết kiệm tiền.

    Mẹo 1

    sản xuất túi xách Các trang web có trụ sở tại châu Âu như Farfetch , Luisaviaroma , và MatchesFashion , đôi khi có giá thấp hơn cho các ví cùng, bởi vì nếu các túi được thực hiện trong cùng một nước, có thuế nhập khẩu và thuế thấp hơn, góp phần vào một chi phí thấp hơn tổng thể .

    Mẹo 2

    [​IMG]

    Bạn có thể tiết kiệm tiền hơn lớn hơn đến 70 phần trăm, nếu bạn sẵn sàng đầu tư vào một túi tiền nước. Chúng tôi thích Real Bất cho ví xác thực đảm bảo rằng đang trong tình trạng tuyệt vời.

    Mẹo 3

    sản xuất bóp ví Túi xách màu sắc theo mùa có xu hướng đi bán nhiều thường xuyên hơn so với màu sắc cổ điển, đặc biệt là màu đen. Nếu túi là da thật, bạn có thể có một dịch vụ sửa chữa túi xách nhuộm các túi màu đen với giá khoảng $ 50 hoặc ít hơn.

    Mẹo 4

    Nhiều nhà bán lẻ cung cấp một phiếu giảm giá chào đón nếu bạn đăng ký nhận bản tin của họ hoặc tải về ứng dụng của họ. Ví dụ, Chuyển tiếp bởi Elyse Walker mang đến cho bạn một giảm giá 15 phần trăm khi bạn tải về của ứng dụng trên điện thoại của bạn, mà còn tăng cường khá một chút khi bạn đang phung phí trên mới Chloe hoặc Saint Laurent túi.

    Mẹo 5

    Cửa hàng như Nordstrom , Bloomingdales , và Shopbop có "Bạn bè và gia đình" bán hàng nhiều lần trong năm, khi có giảm giá chăn trên hầu như bất kỳ mục nào họ mang theo. Đây là một thời gian tuyệt vời để tiết kiệm được khoảng 20 phần trăm trên một chiếc túi được thiết kế riêng.

    Mẹo 6

    Chúng tôi chỉ khuyên nếu bạn đang chịu trách nhiệm về tài chính và thông báo về những ưu và khuyết điểm của việc mở một thẻ tín dụng, nhưng có ưu đãi giảm giá khá lớn cho việc mở một dòng tín dụng với một nhà bán lẻ.

    Mẹo 7

    Đăng ký nhận thông báo email của người mới đến để các trang web như Barneys kho và Các Outnet , mà bán nhà thiết kế bán hàng hóa độc quyền. Các mặt hàng tốt đi một cách nhanh chóng, do đó, ở trên đầu trang của bổ sung mới nhất của trang web là chìa khóa để snagging một túi.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!