laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Không ít điểm cắm trại ở gần TP HCM với chi phí cực rẻ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 13/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 357

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chỉ với 250.000 đồng/người chưa kể tiền Vé máy bay Jetstar đi thành thị Hồ Chí Minh, tôi và nhóm bạn 10 người đã doanh nghiệp được một chuyến dã ngoại thật vui vẻ ngay bãi biển cách Sài Gòn 90 km với những trải nghiệm không thể nào quên. Với kinh nghiệm' săn vé giá rẻ Jetstar, chúng ta đã để dành được khá nhiều chi phí cho chuyến đi của mình.

    Mua vé máy bay đi TP.HCM giá rẻ - phượt giàu bậc nhất Việt Nam:

    Biển Long Hải- tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu cách thành thị Hồ Chí Minh khoảng 90 km. Đây là một trong những điểm tham quan mà vô cùng hành khách mà rất thích đến vào dịp rảnh rỗi. Sau khi tới sân bay ở Sài Gòn, bạn có khả năng đi đến Long Hải theo 2 tuyến đường bằng xe máy:
    Tuyến 1: Từ Sài Gòn, theo phân biệt với tỉnh lộ 1, tới vòng xoay Vũng Tàu rồi rẽ phải vào quốc lộ 51 theo hướng Vũng Tàu. Sau thời gian ấy thì rẽ trái ở ngã ba thị xã Bà Rịa, đi về Long Hải. Chúng tôi đi theo tuyến đường vì quá dễ đi, nhưng hơi xa và nhiều xe tải vì thế nếu bạn chọn lựa tuyến đường này thì tuyệt nhất là nên đi xe cẩn trọng và tỉnh táo.
    Tuyến 2: Từ trọng điểm Sài Gòn, đi qua phà Cát Lái và khu công nghiệp Nhơn Trạch. Tuyến đường này thì ít xe tải và đỡ hiểm nguy hơn, còn "tiết kiệm" được 20 km so với tuyến 1 nhưng tuyến này thì hơi khó đi.
    Trên lối đi chúng tôi có ghé trang trại bò sữa du ngoạn và rất lí thú khi uống sữa tươi nguyên chất ở đây. Sau đó chúng ta ăn trưa tại Bà Rịa, quán ăn này giá cả khá mềm, món ngon như như nghêu xào, cút, lẩu...và chủ quán cũng rất mến khách. Nếu bạn đến Long Hải vào buổi chiều thì có khả năng ghé vài điểm ham chơi rồi về đêm căng lều cắm trại gần biển, đặc biệt là vừa mở tiệc BBQ vừa ngắm sao. Từ 12h đêm đến 1h sáng, sóng đánh vào bãi đá trắng xóa cũng rất đẹp.
    [​IMG]
    Buổi sáng chúng ta dậy sớm để nhìn ngắm thật rõ rạng đông. Và sau đó cùng vượt qua thử thách phục đỉnh Châu Long. Đứng trên đỉnh núi, chúng ta có khả năng nhìn bao quát' cả Vũng Tàu.
    Tới buổi chiều chúng ta lại có cơ hội được ngắm hoàng hôn' ở đèo Nước Ngọt.
    Nước nơi đây trong vắt, cực đẹp và mát lạnh nhưng điều lưu ýlà khi tắm nên thận trọng bên dưới rất sâu, vô số đá và mối đe dọa. Tại suối đá, chúng ta thuê được một chòi nghỉ để ngồi với giá 100.000 đồng/chòi. Giá đồ ăn nước uống hơi đắt so với bên ngoài do công vác lên núi cao nên các bạn hãy cử một bạn mua đồ ăn mang theo. Bạn sẽ được tận dụng từ thiên nhiên làm phương tiện nhưng hãy nhớ quét dọn tươm tất trước khi rời đi.

    Mua vé máy bay Jetstar bay tới TP.HCM

    Sau khi phản hồi thành thị Hồ Chí Minh, chúng tôi mau chóng liên lạc đại lý bán vé và đặt mua vé Jetstar giá rẻ rồi chọn lựa lộ trình phù hợp nhất để trở' về Hà Nội. Có thể nói đi máy bay Jetstar là một gợi hữu ý cho những ai yêu phượt muốn tìm hiểu mọi miền đất nước.
    Nguồn: http://www.jetstartgiare.com/du-lich/khong-it-diem-cam-trai-o-gan-tp-hcm-voi-chi-phi-cuc-re.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!