laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Không nên xem nhẹ khi kinh nguyệt bất thường

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 16/8/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 458

  1. Offline

    phongkhamnamkhoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kinh nguyệt bất thường cảnh báo bạn điều gì

    Kinh nguyệt là sự bong tróc các lớp niêm mạc trong buồng tử cung, theo chu kỳ, và cũng là biểu hiện cảnh báo sức khỏe của nữ giới con gái. Vậy kinh nguyệt bất thường cảnh báo bạn điều gì? Hãy cùng tham khảo bài viết bên dưới để có thêm kiến thức hữu ích.

    [​IMG]
    Chắc chắn bạn đang thắc mắc: khí hư ra nhiều nhưng không có mùi có sao không?

    Sau đây là một số thông tin về kinh nguyệt bất thường mà các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới đã chia sẻ:

    Kinh nguyệt có màu lạ

    Trong kì nguyệt san, lớp niêm mạc tử cung bong ra khiến phụ nữ chảy máu. Lượng máu này càng nằm lâu trong thân thể thì chúng càng sẫm màu. Tình trạng kinh nguyệt nhận biết màu nâu, màu sậm, đỏ tươi hoặc đỏ đun thì đây là tình trạng hoàn toàn bình thường.

    Màu sắc kinh nguyệt chỉ hiểm nguy khi chúng là màu xanh, vàng, hoặc đen. Khi đó, nữ giới nên đến gặp chuyên gia ngay lập tức và làm các xét nghiệm. Do khá có khả năng bạn đã bị viêm nhiễm hoặc mắc phải một bệnh lý phụ khoa nguy hiểm nào đó.

    Máu kinh có mùi hôi

    Thường thì máu kinh không có mùi, hoặc có mùi hơi ngai ngái giống mùi máu. Chính vì vậy, nếu nữ biết chúng có mùi tanh hay hôi thì nên đi khám ngay vì đó là dấu hiệu cảnh báo có viêm nhiễm.

    Nên lưu ý thay băng vệ sinh hoặc tampon 4 tiếng một lần để tránh nhiễm khuẩn. Vệ sinh vùng kín bằng dung dịch vệ sinh con gái hàng ngày thế nhưng không thụt rửa quá sâu do nó sẽ chỉ khiến hiện trạng nhiễm khuẩn càng nghiêm trọng hơn.

    Mất kinh

    Tập luyện quá sức hay ăn kiêng quá mức đều hậu quả tới mọi hoạt động của cơ thể, đặc biệt là nguyệt san. Khi bạn nhịn ăn hoặc tập luyện quá sức, thân thể sẽ không chịu nổi và phản ứng tiêu cực.

    Những hormone bị rối loạn và chính vì vậy nguyệt san cũng “biến mất”. Chủ yếu thế nên chọn cách giảm cân tích cực như ăn ít thịt đi, ăn uống gắn bó luyện tập… tình trạng 3 tháng mà bạn không hiểu nguyệt san đâu thì chắc chắn phải đi gặp chuyên gia.

    Có thể bạn đang tìm kiếm: huyết trắng đục vón cục là bị gì ?


    [​IMG]

    Các cục máu đông

    Bình thường: tình trạng nguyệt san của bạn có những cục máu nhỏ thì bạn có khả năng yên tâm. Vào các ngày đầu của kì nguyệt san, khi lượng máu mất khá nhiều nhất, cá thể người không thể sản sinh ra kịp các chất chống máu đông nên máu sẽ vón cục lại như vậy.

    Không bình thường: tình trạng khi bạn cho rằng cục máu mảng to kèm theo những dấu hiệu như chóng mặt, đau đầu thì nên đến cơ sở y tế chuyên khoa để được bác sĩ kiểm tra cụ thể.

    Hiện giờ, Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới là một trong những địa chỉ khám phụ khoa uy tín trên địa bàn TPHCM. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và có chuyên môn rất cao, cùng thiết bị máy móc hiện đại, biện pháp chữa bệnh hiện đại, phòng khám chủ yếu là một trong các sự lựa chọn hoàn hảo trong việc chăm sóc sức khỏe sinh sản của chị em.

    Trên đây là chia sẻ của những bác sĩ tại phòng khám đa khoa thế giới . Hy vọng sẽ cung cấp các thông tin hữu ích giúp bạn phòng tránh bệnh cho bản thân và gia đình. Hiện tượng còn bất cứ câu hỏi gì cần tư vấn, giải đáp, hãy liên hệ ngay ở Phòng khám Thế Giới theo số điện thoại (028)39233666 để trao đổi trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa.

    Bạn nên tìm biết thêm: huyết trắng màu nâu là bệnh lý gì?
     
Chủ đề tương tự: Không nên
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Vì sao nên chọn hồ Acrylic mà không sử dụng Kính cường lực 28/2/24
Quảng Cáo Rao Vặt Nên chọn máy lạnh treo tường LG hay Daikin cho không gian nhà bạn 19/1/24
Quảng Cáo Rao Vặt Không nên bỏ qua những mẫu chum này ở quảng ninh 5/12/23
Quảng Cáo Rao Vặt Nên thuê máy photocopy tại Thanh Hoá không? 29/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Máy lạnh âm trần Panasonic có tốt không? có nên mua không? 12/10/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!