laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

"Không xứng đáng với số tiền Man Utd đã bỏ ra"

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinhay24h, 30/12/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 231

  1. Offline

    tinhay24h Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Theo quan điểm đến từ Paul Parker, có thể Jadon Sancho sa sút vì những vấn đề tâm lý, nhưng hầu hết các cầu thủ chuyên nghiệp đều phải đối mặt

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.net/keo-ca-cuoc-doi-dau-tien-ghi-ban-thang-kinh-nghiem-choi


    với khó khăn này. Parker khẳng định, đến thời điểm hiện tại, Manchester United thực sự đã lãng phí khi 'phá két' vì Sancho.
    Trao đổi với BeMyBet, cựu cầu thủ của Man Utd chia sẻ (dẫn lời bởi Metro):Song bóng đá nói chung sẽ không dành cho người chỉ nhìn vào thống kê để đánh giá Pele. Sự vĩ đại của “Vua bóng đá” đến từ những giai thoại bất tử về cuộc đời và về cả tầm ảnh hưởng vượt thời gian của ông. Đấy mới là điều khiến cả thế giới đang gần như dừng lại để tri ân và tưởng nhớ Pele. Pele anh 1 Trang bìa tờ L'Equipe chuyển sang màu vàng-xanh để tưởng nhớ Pele. ‘O Rei’ Người Brazil gọi Pele là “O Rei” tức “Nhà vua”. Lịch sử bóng đá xứ sở samba không thiếu những nhân vật kiệt xuất nhưng đứng đầu và trên đỉnh của tất cả mãi là Pele. Vì ông là bước ngoặt lớn nhất trong lịch sử bóng đá Brazil.
    [​IMG]
    "Rất khó để nói về những vấn đề về tâm lý. Mọi người đều nghĩ rằng họ biết nhiều về nó, nhưng thực tế không phải vậy. Và vì thế, thật khó để tôi nói về tâm lý của Sancho, nhưng tôi có thể nói rằng cậu ấy là một sự lãng phí tiền bạc."
    "Và tất nhiên, điều đó đang ảnh hưởng đến Sancho. Nhưng tôi cũng cần nói thêm rằng, 60% cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp đã phải vật lộn với những vấn đề tâm lý giống như cậu ấy đang phải đối mặt."
    "Bây giờ, Sancho cần tập trung vào những màn trình diễn của mình. Cậu ấy phải chịu trách nhiệm vì bản thân không xứng đáng với số tiền Man Utd đã bỏ ra, và cậu ấy cũng không làm điều gì đúng đắn trên sân."

    Huỳnh Phong | 16:30 22/12/2022
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!