laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khu biệt thự sinh thái cao cấp được CĐT Khang Điền mở mới

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 22/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 388

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Năm nay, chủ đầu tư Khang Điền chú trọng phát triển phân khúc biệt thự cao cấp với giá từ 7,8 tỷ một căn.

    [​IMG]

    Sau thành công với phân khúc nhà liên kế, nhà phố có diện tích trung bình với giá 2-3 tỷ đồng / căn, vào ngày 14/10 vừa qua, công ty đã giới thiệu dự án Lucasta tại quận 9, TP HCM.

    Lucasta quận 9 được thi công trên lô đất rộng 8,2 héc ta với hơn 65% diện tích được dành cho các tiện ích hiện đại như hồ bơi chân mây, phòng tập gym, khu vui chơi, các dịch vụ giải trí… Công trình xanh rộng lớn với hồ sinh thái rộng hơn 1 ha, được xem là lớn nhất khu vực, cùng công viên cây xanh, các khoảng trống được bao phủ bởi hoa cỏ, cây xanh rợp bóng… chính là điểm nhấn sinh thái tạo nên sức hút và đẳng cấp khác biệt của dự án khu biệt thự sinh thái cao cấp Lucasta .

    Dự án khu biệt thự sinh thái cao cấp Lucasta gồm 140 căn biệt thự đơn lập và song lập có diện tích từ 192m2 đến 1.000m2, được thực hiện theo mô hình khu nghỉ dưỡng sinh thái ngay giữa Sài Gòn. Dự án được phát triển theo phong cách đương đại, tinh tế, tiện ích đồng bộ, hòa hợp với thiên nhiên.

    [​IMG]

    Mỗi căn biệt thự được xây dựng khép kín theo tiêu chuẩn quốc tế với một trệt và 2 lầu. Từng phòng ngủ đều có cửa sổ và ban công, có thể đón sáng và gió tự nhiên. Thiết kế đậm chất nhiệt đới này làm cho từng góc căn hộ đều được hưởng ánh sáng, khí trời một cách hòa nhập. Phong cách kiến trúc tinh tế đã giúp dự án Lucasta quận 9 đạt giải thưởng BĐS 2015 ở hạng mục "Thiết kế nội thất xuất sắc". ( Tham khảo thêm: Opal Riverside )

    Dự án khu biệt thự sinh thái cao cấp Lucasta quận 9 được quản lý bởi đơn vị quản lý BĐS CBRE, được SCQC giám sát chất lượng dự án đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, ngân hàng Vietinbank tài trợ chính (lãi suất 0% trong 12 tháng đầu và ân hạn gốc một năm).

    Dự án Lucasta quận 9 có vị trí ngay mặt tiền đường Liên Phường, phường Phú Hữu, quận 9, gần góc giao cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây và đường Vành đai trong. Từ Lucasta chỉ tốn khoảng 10 phút là bạn có thể đi tới trung tâm quận 1, tới trung tâm quận 2 chỉ mất 5 phút, 15 phút đến Khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

    [​IMG]

    Hiện tại các căn biệt thự và những tiện ích đã hoàn thiện và sẵn sàng chào đón cư dân vào an cư, tới đây những căn biệt thự còn lại sẽ được khởi công xây dựng.

    Dự án Lucasta quận 9 được thực hiện theo mô hình khu dân cư đồng bộ (compound), đảm bảo an ninh 24/7. Phần lớn diện tích dành cho các tiện ích xanh, toàn bộ dự án tiếp giáp 2 mặt sông, không gian thoáng đãng, yên bình.

    Dự án tọa lạc trong quần thể các khu dân cư cao cấp như Mega Village, Mega Ruby Mega Residence, The Eastern, Villa Park, Riviera Cove... Khu dân cư Mega của chủ đầu tư Khang Điền với hơn 600 căn hộ ra mắt và hiện đã có 60% hộ dân dọn về định cư, hình thành tập thể cư dân tri thức và đoàn kết.. Khang Điền kỳ vọng dự án khu biệt thự sinh thái cao cấp Lucasta cũng sẽ đạt kết quả kinh doanh ấn tượng như Mega, giúp công ty đạt mức tăng trưởng đột phá cả về doanh thu lẫn lợi nhuận.

    ( Tham khảo thêm: Opal Riverside Thu Duc )
     
Chủ đề tương tự: biệt thự
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư BIỆT THỰ 366m2 gồm 3 nhà liền kề tại thủ đô Athens của Hy Lạp 1/8/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Bảng Giá Biệt Thự Vinhomes: Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Cuộc Sống Hiện Đại 11/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư biệt thự Fournado Hills số 5-B2 – cấp Golden Visa Hy Lạp 6/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Tạm biệt cơn nghiện thuốc lá với sản phẩm VVN giá rẻ 2/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản biệt thự The Ocha Bảo lộc 27/10/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!