laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khu biệt thự The EverRich 3 Riverside Villas đẳng cấp

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 20/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 502

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay, sống xanh đang là xu hướng tất yếu được nhiều người lựa chọn. Xu hướng này đang lan tỏa tạo thành làn sóng mới tác động đến nhu cầu thụ hưởng của con người. Sau những hối hả, tất bật của công việc và cuộc sống, mọi người đều mong muốn tìm về một không gian sống xanh mát. Chính vì vậy, những dự án xanh, có không gian thoáng đãng, ven sông nước vẫn có sức hút đặc biệt. Đó cũng là lý do mà can ho everrich infinity của Công ty CP Phát triển BĐS Phát Đạt đang nhận được rất nhiều sự quan tâm.

    [​IMG]

    Mỗi giây phút tại The EverRich 3 là một trải nghiệm đầy thú vị với những tiện ích đa dạng xung quanh:
    Trung tâm thương mại: Khu mua sắm hiện đại, đa dạng các mặt hàng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng sẽ cho bạn và gia đình thỏa niềm đam mê mua sắm.
    Bệnh viện: Bệnh viện rộng lớn với các trang thiết bị y tế hiện đại và đội ngũ bác sĩ, y tá giàu kinh nghiệm có thể đáp ứng tốt nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho bạn và gia đình.
    Trường học quốc tế: Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm vì con bạn được đào tạo trong môi trường giáo dục đẳng cấp quốc tế.
    Khu thể thao: Bạn có thể tham gia các hoạt động thể dục thể thao như: bóng đá, bóng chuyền, bơi lội, tennis,… để rèn luyện sức khỏe tại khu thể thao rộng lớn của The EverRich 3.
    Spa: Những mệt nhọc của cuộc sống sẽ trôi đi không dấu vết với dịch vụ spa thư giãn ngay trong nội khu.
    ATM: Hệ thống máy ATM của can ho everrich 2 về dịch vụ các ngân hàng được bố trí tại những địa điểm thuận lợi cho phép bạn thực hiện các giao dịch tiền tệ, đáp ứng tốt nhu cầu chi tiêu cá nhân.

    [​IMG]

    Bên cạnh không gian xanh bên trong, góc nhìn của The EverRich 3 cũng rất thu hút khi hướng ra sông Cả Cấm, bên kia sông là khu công viên xanh mát. Đặc biệt, khu biệt thự The EverRich 3 Riverside Villas nằm ven bờ sông là khu vực hưởng nhiều sinh khí từ sông thổi vào, nên không khí luôn trong lành, đem đến nguồn năng lượng sống dồi dào cho con người. Có thể nói, can ho everrich 3 đã tạo điều kiện để con người được sống giao hòa với thiên nhiên.

    Bên trong, không gian được sắp xếp ngăn nắp, khoa học từ tầng trệt cho đến tầng thượng, với đầy đủ các phân khu chức năng đáp ứng nhu cầu sống cao cấp như: gara để xe, phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, phòng giặt ủi, phòng gia nhân, khu vực bếp, khu vực tổ chức tiệc ngoài trời, sân vườn,… Đặc biệt, việc tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên giúp tăng hiệu ứng thị giác và thẩm mỹ cho mỗi gian phòng.
     
Chủ đề tương tự: biệt thự
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư BIỆT THỰ 366m2 gồm 3 nhà liền kề tại thủ đô Athens của Hy Lạp 1/8/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Bảng Giá Biệt Thự Vinhomes: Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Cuộc Sống Hiện Đại 11/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư biệt thự Fournado Hills số 5-B2 – cấp Golden Visa Hy Lạp 6/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Tạm biệt cơn nghiện thuốc lá với sản phẩm VVN giá rẻ 2/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản biệt thự The Ocha Bảo lộc 27/10/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!