laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khu biệt thự The EverRich 3 Riverside Villas

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 3/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 451

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tổ hợp everrich 3 riverside villas được quy hoạch đồng bộ trên diện tích 9,9 ha, nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm khoảng 35% diện tích dự án. Phần diện tích còn lại được dành để xây dựng các khu tiện ích và không gian sinh hoạt cộng đồng như: trung tâm thương mại, trường học, khu thể thao, công viên, hồ nước,… Thế đất, dáng sông tại vùng đất địa linh đã thổi hồn, tạo nên xúc cảm mạnh mẽ để Phát Đạt đầu tư xây dựng The EverRich 3. Với lối thiết kế mở, thiên nhiên như trải ra vô tận để chủ nhân tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp của sông nước và cây cối.

    Tọa lạc ngay Trung tâm Thương mại Tài chính Quốc tế Phú Mỹ Hưng, bên cạnh dòng sông Cả Cấm yên bình, khu biệt thự The EverRich 3 chào đón bạn như một điểm sáng về môi trường sống xứng tầm, là nơi phong cách đỉnh cao được khẳng định với một chuẩn mực thiết kế được nâng niu và trau chuốt đến từng chi tiết.

    [​IMG]

    Đáp ứng cuộc sống năng động và đa dạng ngày nay, nhu cầu tìm kiếm một chỗ ở đầy đủ tiện nghi, hiện đại và giao thông thuận tiện trở nên thật cần thiết và quan trọng. Với vị trí đắc địa, dự án kết nối hạ tầng vào khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7, gần các Trung tâm thương mại, dịch vụ y tế, giáo dục, thể thao, trung tâm hành chính… du an can ho everrich infinity mang lại hiệu quả kinh tế rất cao, thật sự là chọn lựa hoàn hảo của những chủ nhân thành đạt.

    Tọa lạc bên cạnh Phú Mỹ Hưng, ngay cạnh dòng sông Cả Cấm yên bình, khu biệt thự The EverRich 3 chào đón bạn như một điểm sáng về môi trường sống xứng tầm, là nơi phong cách sống đỉnh cao được khẳng định với một chuẩn mực của thiết kế được nâng niu và trau chuốt đến từng chi tiết… The EverRich 3 sở hữu quần thể kiến trúc đồng bộ, khu villa cao cấp, khu căn hộ sang trọng tiện nghi, khu trung tâm thương mại hiện đại,… tất cả tạo nên một đô thị hiện đại thu nhỏ và mang đến nhiều cơ hội để tận hưởng cuộc sống tiện nghi cho người sở hữu.

    [​IMG]

    Với thiết kế tôn vinh vẻ đẹp của thiên nhiên, từng nét của the everrich 2 bán hàng đợt mới là sự hài hòa, cân đối giữa màu trắng bạc, màu vàng nhạt của những dãy nhà phố, biệt thự ven sông sang trọng, với màu xanh trong của nước sông Cả Cấm, màu xanh tươi của cây cỏ và màu đỏ của những khóm hoa. Tất cả quyện lại, tạo nên bức tranh The EverRich 3 quyến rũ, lay động lòng người. Vẻ đẹp nên thơ của thiên nhiên, cộng với sự tiện nghi về hạ tầng và tiện ích đa dạng, đẳng cấp, The EverRich 3 cho bạn trải nghiệm không gian sống resort ngay giữa lòng thành phố năng động.

    Dự án đất nền The EverRich 3 là sự kết tinh của những sáng tạo không ngừng trong nghệ thuật thiết kế. Dự án nổi bật với chín ngọn tháp sừng sững, có độ cao khác nhau, được bố trí lệch một cách khoa học. Nối chín đỉnh tháp lại với nhau sẽ hợp thành thành hình con rồng vươn mình, uốn lượn, bao bọc, chở che toàn bộ The EverRich 3. Đầu rồng sà xuống ngay cửa cung vượng của dự án (hướng ra cầu Phú Thuận). Thiết kế “có một không hai” này thể hiện rõ ước muốn của Phát Đạt, đó là mong vinh hoa, tài lộc, may mắn sẽ đồng hành cùng những chủ nhân tại The EverRich 3.
     
Chủ đề tương tự: biệt thự
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư BIỆT THỰ 366m2 gồm 3 nhà liền kề tại thủ đô Athens của Hy Lạp 1/8/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Bảng Giá Biệt Thự Vinhomes: Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Cuộc Sống Hiện Đại 11/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư biệt thự Fournado Hills số 5-B2 – cấp Golden Visa Hy Lạp 6/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Tạm biệt cơn nghiện thuốc lá với sản phẩm VVN giá rẻ 2/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản biệt thự The Ocha Bảo lộc 27/10/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!