laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khu biệt thự The Villas tại dự án Vinhomes Central Park

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 12/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 506

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhằm tiếp nối các dòng sản phẩm nhà ở cao cấp, đa dạng mang tên thương hiệu của Vinhomes thì chủ đầu tư là tập đoàn VinGroup sẽ tiếp tục đầu tư và phát triển dự án Biệt thự Vinhomes Riverside và biệt thự Vinhomes Paraside (tên chưa chính thức) vào cuối năm 2015. Theo phân tích của giới chuyên gia thì đây là dự án nhà ở hiện đại và là dự án đang được chờ đón.

    Vinhomes riverside là dự án đầu tiên tại Miền Bắc sở hữu khu biệt thự ven sông vô cùng đẳng cấp có thể sánh ngang với những khu đô thị hàng đầu trên thế giới. Khu được qui hoạch ở vị trí đắc địa, thiết kế mang dáng dấp thành phố Venice giữa lòng Hà Nội. Vinhomes Riverside bao gồm 5 khu biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Lan, Hoa Sữa, Hoa Phượng, Hoa Anh Đào và khu Bằng Lăng. Được khách hàng đánh giá là nơi an ninh tốt nhất và có nhiều cây xanh, hồ rộng, nhiều những biệt thự ven sông diện tích lớn và đặc biệt là có mật độ cây xanh nhiều nhất dự án Vinhomes Riverside. Khu biệt thự Hoa Anh đào Vinhomes Riverside nằm ở vị trí đắc địa, cổng ngõ của toàn bộ dự án. Khu biệt thự Anh Đào nằm trên trục đường chính 81m, giao thông thuận tiện. Được quy hoạch và thiết kế sau khi các khu biệt thự khác đã đi vào vận hành do vậy khu biệt thự Hoa Anh Đào có thể tối ưu những điểm mạnh của dự án và giảm bớt những điểm yếu của các khu biệt thự khác.

    [​IMG]

    Dự án Vinhomes Paradise là một dự án đầu tiên được VinGroup triển khai và xây dựng tại khu vực Mễ Trì - Từ Liêm - Hà Nội, đây chính là một trong những dự án mang tầm chiến lược cảu VinGroup bởi những yếu tố quan trọng sau:
    - Mễ Trì là một khu vực thoáng đãng gần trung tâm
    - Đây là khu vực kinh tế trọng điểm của thủ đô
    - Là nơi đầu não về văn hóa, chính trị, giáo dục
    - Tại Mễ Trì có sự phát triển về cơ sở hạ tầng và lượng cư dân tăng cao

    [​IMG]

    Thông tin hấp dẫn từ Vinhomes: Biet thu Vinhomes Riverside gia bao nhieu miễn phí dịch vụ quản lý 10 năm, bể bơi miễn phí, Trung tâm dịch vụ khách hàng sẵn sàng phục vụ 24/7. Hệ thống điện dự phòng: Dự phòng 100% cho căn hộ và biệt thự, bao gồm cả điều hòa (full power backup). Hệ thống dự phòng & lọc nước sinh hoạt: Có bể nước dự phòng, có hệ thống lọc nước đủ tiêu chuẩn nước uống. Các hạng mục này đều do những thương hiệu đã được khẳng định về uy tín và chất lượng, thuộc Tập đoàn VinCom triển khai như hệ thống trường học liên cấp Vinschool bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec hệ thống quản lý và dịch vụ bất động sản Vinhomes.... Về mặt vị trí Vinhomes Central Park tọa lạc tại 206, mặt tiền đường Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, chỉ cần vài phút là có thể đi tới quận 1, hoặc quận 2 thông qua cầu Thủ Thiêm, cầu Sài Gòn. Tuyến Metro số 1 đi ngang khu vực này.

    Dự án chung cư Vinhomes Paradise và Biệt thự Paraside tọa lạc tại một trong những vị trí VÀNG tại Mễ Trì - Từ Liêm - Hà Nội do đó thì Vinhomes Paradise chính là một sản phẩm được kỳ vọng mang tới một không gian ấn tượng và cuộc sống đẳng cấp, hiện đại đầy đủ tiện nghi và tiện ích cho những khách hàng muốn sở hữu một chốn đi về ngay tại thủ đô Hà Nội.
     
Chủ đề tương tự: biệt thự
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư BIỆT THỰ 366m2 gồm 3 nhà liền kề tại thủ đô Athens của Hy Lạp 1/8/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Bảng Giá Biệt Thự Vinhomes: Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Cuộc Sống Hiện Đại 11/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư biệt thự Fournado Hills số 5-B2 – cấp Golden Visa Hy Lạp 6/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Tạm biệt cơn nghiện thuốc lá với sản phẩm VVN giá rẻ 2/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản biệt thự The Ocha Bảo lộc 27/10/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!