laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khu căn hộ Celadon City khởi công block C

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 28/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 454

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Block C khu Ruby tại Celadon City đã hoàn thiện phần móng và tiếp tục được khởi công thực hiện vào ngày 23/9.

    Dự án Celadon City ở ngay số 88 N1, đường Bờ Bao Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP HCM. Đây là khu vực có giao thông và cơ sở hạ tầng phát triển đồng bộ giúp cư dân của dự án dễ dàng di chuyển đến khu vực xung quanh, thừa hưởng hàng loạt các tiện ích xung quanh như sân bay Tân Sơn Nhất, Quốc lộ 1A, tuyến metro Bến Thành - Tham Lương…

    80% diện tích ở Celadon City được dùng để triển khai những phân khu chức năng như khu giáo dục, thương mại, thể dục thể thao, sinh hoạt cộng đồng… phục vụ tốt nhất nhu cầu vui chơi, giải trí của người dân.

    Chủ đầu tư dành đến 16 ha xây dựng công viên nội khu, với mục đích biến dự án trở thành một khu rừng nhiệt đới tràn đầy sức sống. Hệ thống cây xanh, hoa cỏ được lựa chọn tỉ mỉ và bố trí phù hợp giúp

    Môi trường xanh năng động và đẹp mọi góc nhìn. Các lối tản bộ trải dài dự án, xen lẫn dưới hàng cây xanh mát, vòng quanh cả 3 hồ cảnh quan, quý vị vừa có thể tản bộ dưới tán cây xanh, vừa có thể chạy thể dục trong không gian mát mẻ, tốt cho sức khỏe. ( Click xem thêm: http://opalriverside.info/ )

    Để tạo ra không gian sống an toàn, an ninh cho cư dân, ngoài chốt bảo vệ ở cổng chính dự án và từng tiểu khu, toàn bộ các block căn hộ trong Celadon City đều được cài đặt hệ thống thẻ từ để kiểm soát người ra vào, hạn chế tối đa người lạ tự ý vào kh vực sống dự án Celadon City.

    Bên cạnh việc chăm chút cho môi trường sống và chuỗi tiện ích, chủ đầu tư còn chú ý tỉ mỉ cho từng căn hộ. Thiết kế thông minh, tính toán hợp lí giúp toàn bộ chung cư tại đây đều đón nắng, đón sáng và tthoáng đãng.

    Những phòng chức năng được thiết kế tinh tế thuận tiện khi sử dụng và đem đến vẻ đẹp tinh tế, ấn tượng cho tổng thể nhà ở.

    Hiện tại, tòa C khu Ruby Celadon City đang được mở bán. 372 căn hộ tại đây được chia thành 3 loại từ trung đến cao cấp đáp ứng được nhu cầu của nhiều tầng lớp cư dân. Dãy C đã thi công xong phần móng và tiếp tục được khởi công thực hiện vào ngày 23/9, dự kiến vào quý I/2017 sẽ hoàn thành và bàn giao chung cư cho khách hàng. Công viên nội khu và trung tâm thương mại Aeon Mall Celadon đã xây dựng xong. Trung tâm thể dục thể thao dự kiến đi vào hoạt động vào tháng 5/2016.

    Nhà ở Celadon City có giá từ 1,6 tỷ đồng một căn. Người tiêu dùng đặt cọc thành công căn hộ tại block C khu Ruby Celadon City trong trong ngày 26/9 sẽ được tặng ngay chuyến du lịch Malaysia trị giá 12 triệu đồng.

    Click xem thêm: Opal Riverside Thủ Đức
     
Chủ đề tương tự: căn hộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê căn hô The Rivana 13/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Độc nhất vô nhị một căn hộ Eco Green Saigon 2PN – 2WC giá chỉ 3,2 tỷ nhận nhà 21/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!