laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khu đô thị cao cấp The Nassim gây ấn tượng

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 6/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 352

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  The Nassim được coi là ấn tượng ở khu vực Thảo Điền, Quận 2 và đã giới thiệu căn hộ mẫu tại 25 Phùng Khắc Khoan, Quận 1, Tp. HCM.

    [​IMG]

    khu vực Thảo Điền, Quận 2 có rất nhiều dự án nhà ở cao cấp do đây lànơi hội tụ của giới thượng lưu, chính khách và người nước ngoài an cư. Trong đó, The Nassim được đánh giá là 1 dự án tương lai sẽ đem tới một khu vực định cư cao câp mới do Hongkong Land và SonKim Land hợp tác đầu tư. Dự án đã thu hút được sự chú ý trên thị trường khi dự án ra mắt nhà mẫu, giới đầu tư và người mua căn hộ đã bị thuyết phục hoàn toàn bởi thiết kế vương giả và đẳng cấp của nhà ở.

    Sự khác biệt tinh tế

    So với các sản phẩm cùng phân khúc thì The Nassim là 1 dự án thật sự nổi bật. Điểm ấn tượng nhất chính là sảnh thang máy riêng biệt dành cho những chung cư từ 3 – 4 phòng ngủ và penthouse. Đây là một trong những yếu tố của sản phẩm bất động sản cao cấp vốn chỉ có ở các dự án căn hộ đặc biệt cao cấp tại các nước trên thế giới.

    [​IMG]

    Với sảnh thang máy riêng biệt tại các nhà ở 3 – 4 phòng ngủ, dự án căn hộ hạng sang The Nassim giúp tối đa hóa yêu cầu an ninh cũng như không gian riêng tư của chủ nhân, đem lại một phong cách sống hiện đại đúng nghĩa. Đặc biệt, chủ đầu tư của dự án còn bố trí thang máy dịch vụ và cửa sau dành riêng cho nhân viên dịch vụ, người giúp việc,… ở các chung cư này. ( Tham khảo thêm: Opal Riverside Thủ Đức )

    “Đến xem nhà mẫu và thiết kế của The Nassim, tôi mới thật sự hài lòng và chắc chắn tìm cơ hội sở hữu một căn 4 phòng ngủ với view đẹp. Tôi ấn tượng với sảnh thang máy riêng biệt và sự chủ động “giới hạn” mật độ sinh sống, chỉ có từ 2-3 căn hộ ở mỗi tầng. Được sống ở một không gian vừa gợi mở, vừa đảm bảo được đời sống riêng tư chính là điều mà tôi tìm kiếm ở một căn hộ cao cấp”, ông Trần Hồng Quân – một khách tham dự chia sẻ.

    Chất lượng nhà ở và dịch vụ được đầu tư đồng bộ

    1 dự án đẳng cấp như The Nassim, bên cạnh thiết kế nổi bật, dịch vụ độc quyền thì không thể thiếu các trang thiết bị nội thất cao cấp, hiện đại từ những thương hiệu danh tiếng châu Âu.

    Sau khi tham quan căn hộ mẫu bà Lê Dạ Thương đã bày tỏ: “Phong cách thiết kế theo xu hướng quyền quý và vương giả ở The Nassim khá cuốn hút, kết hợp với trang thiết bị nội thất hiện đại, giữ được tính sang trọng, cầu kỳ tạo nên không gian rất riêng. Tôi khá thích và sẽ cùng ông xã chọn căn ưng ý khi dự án mở bán”.

    [​IMG]

    Ông Trịnh Bảo Quốc – Tổng Giám đốc của SonKim Land cho biết:“SonKim Land chủ yếu phát triển các dự án phân khúc cao cấp và The Nassim là dự án thứ hai của chúng tôi ở phân khúc này. Với The Nassim, chúng tôi cam kết mang đến cho cư dân một phong cách sống thật sự sang trọng, đáp ứng đúng kỳ vọng của những khách hàng mong muốn có cuộc sống tinh tế và thật sự đẳng cấp. Chúng tôi hy vọng rằng, khi chào bán, The Nassim sẽ thiết lập tiêu chuẩn mới cho một phong cách sống thượng lưu chưa từng có mặt tại Việt Nam”.

    Cả hai chủ đầu tư là Hongkong Land và SonKim Land đều là các tên tuổi có tiếng và kinh nghiệm trong việc xây dựng những dự án chung cư cao cấp. Nhất là Hongkong Land, tập đoàn có rất nhiều cao ốc văn phòng và nhiều trung tâm thương mại, căn hộ đẳng cấp ở những thành phố lớn khắp châu Á như Hồng Kông, Singapore, Bắc Kinh…

    Với kinh nghiệm đầu tư quản lý bất động sản cao cấp của mình, Hongkong Land đã cùng SonKim Land nghiên cứu kĩ về nhu cầu của đối tượng khách hàng mà mình nhắm đến, cũng như sự công phu, tỉ mỉ và chi mạnh tay cho việc đầu tư, xây dựng nên sự đẳng cấp của The Nassim. Điều này giúp cho dự án có được nhất quán, đồng bộ về chất lượng chung cư, tất cả các dịch vụ đồng bộ và cao cấp.

    => Tham khảo thêm: Căn hộ Opal Riverside
     
Chủ đề tương tự: đô thị
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Công chứng hợp đồng thế chấp tài sản ở đâu thì an toàn nhất? 6/3/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiến độ thi công thực tế tòa G3 dự án Le Grand Jardin BRG 17/12/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Đơn vị nhập khẩu vape hàng đầu thị trường giá rẻ 27/10/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Chuyên gia dự báo diễn biến bất ngờ của thị trường bất động sản 6 tháng cuối năm 18/7/22
Nhà Đất - Bất Động Sản DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ GEMS GARDEN ĐỨC HÒA-LONG AN 7/7/22

: The Nassim

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!