laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khu đô thị Gateway Thảo Điền vì sao nên mua trong giai đoạn đầu

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 7/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 419

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  2 chủ đầu tư SonKim Land và Hamon Developments đã quyết định chọn nhà thầu chính cho Gateway Thao Dien là Cofico. Đơn vị tư vấn quản lý và giám sát thi công cho Gateway Thao Dien chính là Mace.

    Hiện phần móng cọc của dự án Gateway Thao Dien do 1 nhà thầu trước đó thực hiện dự kiến sẽ hoàn thành vào tháng 12/2015. Sau khi bàn giao cho Cofico tiếp tục thi công, vào quý IV/2017 dự án Gateway Thao Dien sẽ được bàn giao.

    [​IMG]

    Chủ tịch Cofico- Ông Lê Đăng Xu cam kết đơn vị sẽ đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế khi thực hiện dự án, bám sát tiến độ được đề ra. "Chúng tôi sẽ tập trung nỗ lực hết sức để hoàn thành dự án thành công, đáp ứng yêu cầu của chủ đầu tư về tiến độ, chất lượng, an toàn, mang đến cho người mua nhà những sản phẩm chất lượng", ông Xu chia sẻ.

    Cofico là một trong các nhà thầu lớn, có kinh nghiệm lâu năm trong cả hai lĩnh vực xây dựng dân dụng và công nghiệp. Công ty Cofico có bề dày kinh nghiệm 40 năm phát triển những dự án cao ốc văn phòng, resort, khách sạn, khu căn hộ sang trọng ở trong và ngoài nước.

    Không chỉ bảo đảm chất lượng nhà ở, chủ đầu tư còn lựa chọn những đơn vị tên tuổi và uy tín để phát triển dự án. Điển hình công ty Mace (Anh) sẽ chịu trách nhiệm về việc dự án được thực hiện đúng tiến độ với quy trình và hệ thống đạt chuẩn quốc tế. Đây là một trong số các công ty xây dựng và tư vấn quốc tế, cung cấp nhiều dịch vụ bất động sản và cơ sở hạ tầng để phục vụ cuộc sống, hoạt động tại 70 quốc gia trên khắp thế giới, có kinh nghiệm cao trong việc triển khai các dự án cao tầng. ( Tham khảo thêm: Dự án Luxcity Quận 7 )

    [​IMG]

    CEO SonKim Land- Ông Trịnh Bảo Quốc cho biết công ty đã nhận được rất nhiều hồ sơ dự thầu cho dự án. Sau quá trình đấu thầu được triển khai nghiêm ngặt bởi đơn vị tư vấn quản lý khối lượng của dự án Gateway Thao Dien là công ty BK Asia Pacific, hai tên tuổi có uy tín và bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng không chỉ tại Việt Nam mà trên toàn thế giới là Cofico và Mace đã được chọn.

    Ông Quốc cho hay: ông Quốc nhấn mạnh.

    [​IMG]

    Dự án định vị ngay khu Thảo Điền, quận 2, TP HCM,gồm 439 chung cư hiện đại, 85 chung cư dịch vụ và 22 chung cư siêu sang. Ngoài các căn hộ chung cư, dự án còn có đầy đủ nhiều dịch vụ, tiện tích.

    Các chung cư thiết kế từ 1-4 phòng ngủ, diện tích từ 50-145m2, được thiết kế thông minh với trang thiết bị nội thất hiện đại. Phòng khách, phòng ăn và khu vực bếp được kết nối liên hoàn tạo thành không gian an cư chung rộng thoáng và sang trọng.

    => Tham khảo thêm: Dự án Luxcity
     
Chủ đề tương tự: đô thị
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Công chứng hợp đồng thế chấp tài sản ở đâu thì an toàn nhất? 6/3/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiến độ thi công thực tế tòa G3 dự án Le Grand Jardin BRG 17/12/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Đơn vị nhập khẩu vape hàng đầu thị trường giá rẻ 27/10/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Chuyên gia dự báo diễn biến bất ngờ của thị trường bất động sản 6 tháng cuối năm 18/7/22
Nhà Đất - Bất Động Sản DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ GEMS GARDEN ĐỨC HÒA-LONG AN 7/7/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!