laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khu đô thị Jamona Apartment thu hút giới đầu tư

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 14/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 463

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngày 01/11/2015, Sacomreal đã chính thức giới thiệu ra thị trường 200 căn hộ sang trọng cuối cùng thuộc dự án Jamona Apartment thuộc trung tâm quận 7.

    [​IMG]

    Trước đó, trong chương trình giới thiệu chung cư mẫu vào cuối tháng 3, Jamona Apartment đã thu hút hơn 1.000 khách mua tham quan với hơn 800 nhà ở được giao dịch trong vòng 2 tháng. Vậy tại sao dự án lại thành công đến vậy?

    Vị trí – Yếu tố chiến lược tạo nên giá trị của dự án

    Với vị trí tốt, kết nối đồng bộ hạ tầng với các khu vực lân cận, cùng giá bán rất ưu đãi tại khu vực trung tâm Q.7 là các lý do để người mua chọn mua dự án cao cấp Jamona Apartment làm khu vực an cư, lạc nghiệp.

    Từ Jamona Apartment, trong vòng bán kính 3 km, cư dân dự án dễ dàng di chuyển tới trung tâm thành phố, khu hành chính Q.2 hay Trung tâm Thương mại-Tài chính Phú Mỹ Hưng thông qua nhiều tuyến giao thông trọng điểm như: Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Văn Cừ nối dài, cầu Phú Mỹ, đại lộ Nguyễn Văn Linh, Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Tất Thành…

    Cũng chỉ mất 5 phút, người dân ở dự án có thể dễ dàng tiếp cận với những tiện ích cao cấp trong khu vực như: TTTM Crescent Mall, Vivo City, Siêu thị Lotte Mart, Co.op Mart, Hồ Bán Nguyệt, Cầu Ánh Sao, Bệnh viện FV, Viện tim Tâm Đức, ĐH Tôn Đức Thắng, ĐH Tài Chính Marketing, ĐH RMIT… ( Tham khảo thêm: Chủ đầu tư Luxcity )

    Không gian sống xanh, tiện ích cao cấp

    Tọa lạc giữa khu phức hợp sang trọng Jamona City với diện tích hơn 10 ha, dự án được thiết thế theo phong cách hiện đại, từng đường nét kiến trúc được chăm chút rất cẩn thận. Giữa 2 khu nhà ở là hồ Thiên Nga rộng đến 7.500 m2, tại ra 1 khu vực an cư chan hòa và gần gũi với thiên nhiên. Jamona Apartment được đánh giá là dự án có hồ nhân tạo lớn nhất Việt Nam. Bên cạnh đó, khu mặt tiền dự án còn hướng ra Sông Sài Gòn rộng mênh mông.

    Trong vài bước chân, cư dân ở dự án sẽ được tận hưởng tất cả những tiện nghi của một cuộc sống 5 sao như: hồ bơi rộng lớn, nhà trẻ, công viên ven sông, phòng gym, spa, trung tâm thương mại, nhà hàng, hệ thống café sang trọng.

    Giá cả cạnh tranh

    Theo khảo sát, hầu hết những dự án căn hộ cao cấp tại khu vực trung tâm Q.7 đều có giá bán trên 30 triệu/ m2. Vì thế, giá từ 20 triệu/m2 của dự án được coi là mức giá ưu đãi. Với giá trị từ 1,3 tỷ cho chung cư có diện tích từ 60 m2, khách hàng chỉ phải trả tiền khoảng 300 triệu trong giai đoạn đầu, phần còn lại sẽ được OCB cho vay trong 15 năm với lãi suất hấp dẫn.
    Ngân hàng cam kết tiến độ và chất lượng dự án

    Khách hàng khi chọn mua chung cư thường lo sợ chủ đầu tư giao chung cư trễ hẹn hoặc chậm bàn giao sổ đỏ. Tuy nhiên, nếu chọn mua nhà ở ở dự án Jamona Apartment, cư dân có thể hoàn toàn an tâm vì chủ đầu tư đã ký hợp đồng bảo lãnh thời gian và chất lượng dự án với ngân hàng Phương Đông (OCB). Chính vì thế, nếu chủ đầu tư giao nhà ở trễ hạn, OCB sẽ thay chủ đầu tư hoàn trả toàn bộ số tiền cho bạn đã đóng cộng thêm phần lãi phạt.

    Hiện nay Jamona Apartment đang phát triển móng, theo cam kết từ Sacomreal và ngân hàng bảo lãnh, đúng quý IV/2017, Sacomreal sẽ giao nhà cho khách hàng.

    Mặt khác, về uy tín thương hiệu, Sacomreal là đơn vị phát triển BĐS có nhiều năm kinh nghiệm với các dự án có uy tín trên thị trường như: Belleza, Jamona City, Jamona Home Resort, chuỗi chung cư Carillon 1,2,3. Vì thế, những cam kết mà công ty đưa ra hoàn toàn có cơ sở.

    => Tham khảo thêm: Luxcity
     
Chủ đề tương tự: đô thị
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Công chứng hợp đồng thế chấp tài sản ở đâu thì an toàn nhất? 6/3/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiến độ thi công thực tế tòa G3 dự án Le Grand Jardin BRG 17/12/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Đơn vị nhập khẩu vape hàng đầu thị trường giá rẻ 27/10/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Chuyên gia dự báo diễn biến bất ngờ của thị trường bất động sản 6 tháng cuối năm 18/7/22
Nhà Đất - Bất Động Sản DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ GEMS GARDEN ĐỨC HÒA-LONG AN 7/7/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!