laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khu đô thị Sapa Jade Hill tăng vốn đầu tư lên thành 1980tỷ đồng

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 10/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 387

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vốn đầu tư của dự án Sapa Jade Hill do Công ty Trường Giang Sapa đang xây dựng tại Sapa từ 1.200 tỷ nâng lên 1.980 tỷ đồng.

    [​IMG]

    Đây là một trong số các dự án bất động sản lớn nhất ở Sapa cả về quy mô và tổng vốn đầu tư. Dự án Sapa Jade Hill có tổng diện tích gần 50 héc ta, cung cấp các sản phẩm nhà liền kề thương mại, biệt thự, khách sạn, khu dịch vụ thương mại cùng hệ thống tiện ích kèm theo.

    Theo GBI Land - đơn vị phát triển và khai thác dự án cho biết, giai đoạn một của dự án sẽ được hoàn thành trong tháng 11 tới, hoàn thiện 19 biệt thự nghỉ đưỡng đơn lập nhìn ra thung lũng Mường Hoa cùng một phần cơ sở hạ tầng. Kế tiếp chủ đầu tư sẽ triển khai chào bán giai đoạn 2 của dự án với hơn 100 căn nhà phố thương mại cùng chương trình ưu đãi như được nhận nhà mặc dù mới thanh toán 50%, BIDV hỗ trợ phần còn lại với lãi suất 0% trong vòng 12 tháng. Đồng thời là cam kết thuê lại và chia sẻ lợi nhuận cho chủ nhà liên tục trong 10 năm. ( Tham khảo thêm: Mặt bằng tổng thể Opal Riverside )

    [​IMG]

    Giai đoạn 2 sẽ tung ra thị trường những căn nhà phố có diện tích mặt bằng đa dạng từ 65m2 đến 450m2, chiều cao từ 2,5 tầng đến 7 tầng có sổ đỏ vĩnh viễn, đáp ứng được mục đích an cư và kinh doanh thương mại.

    Theo dự báo của Tổng cục Du lịch, năm 2015 lượng khách trong và ngoài nước du lịch đến Sapa sẽ tăng hơn 170% và tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ trong những năm tiếp theo. Những con số dự báo tăng trưởng này càng có cơ sở khi tuyến cao tốc Hà Nội - Lào Cai đưa vào hoạt động đã giúp việc giao thông lên địa danh du lịch mộc mạc này thêm phần nhanh chóng. Không những thế tuyến cao tốc mới Lào Cai - Sapa đang được xây dựng, tuyến cáp treo Fanxipan trong năm nay dự kiến hoàn thành cũng sẽ tạo điều kiện dễ dàng cho phát triển du lịch và bất động sản tại địa phương.

    => Tham khảo thêm: Căn hộ Opal Riverside
     
Chủ đề tương tự: đô thị
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Công chứng hợp đồng thế chấp tài sản ở đâu thì an toàn nhất? 6/3/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiến độ thi công thực tế tòa G3 dự án Le Grand Jardin BRG 17/12/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Đơn vị nhập khẩu vape hàng đầu thị trường giá rẻ 27/10/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Chuyên gia dự báo diễn biến bất ngờ của thị trường bất động sản 6 tháng cuối năm 18/7/22
Nhà Đất - Bất Động Sản DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ GEMS GARDEN ĐỨC HÒA-LONG AN 7/7/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!