laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khu đô thị sinh thái Sunrise River

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 6/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 456

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Căn hộ Sunrise Riverside nằm trong khu dân cư Trần Thái tọa lạc tại đường Nguyễn Hữu Thọ - trục đại lộ Bắc Nam, căn hộ sunrise riverside cách trung tâm thành phố 5km theo hướng cầu Kênh Tẻ (khoảng 15 phút chạy xe), giáp ranh khu dân cư Trung Sơn và đô thị Phú Mỹ Hưng - với cơ sở hạ tầng phát triển và quy hoạch đồng bộ, tập trung nhiều tiện ích đẳng cấp với cộng đồng cư dân sinh sống văn minh, tri thức cao và có kế hoạch mở rộng về phía trục đường Nguyễn Hữu Thọ.

    [​IMG]

    Từ đây dễ dàng thuận tiện di chuyển về hướng Quận 1, Quận 5 và Quận 10 qua nút giao thông cầu Nguyễn Văn Cừ. Vì thế, căn hộ Sunrise Riverside Nhà Bè không những sở hữu vị trí giao thông cực kỳ thuận lợi mà còn kế thừa tiềm năng phát triển mạnh mẽ của khu Nam Thành Phố.

    – Các căn hộ The Park Avenue được thiết kế khá vuông vức, với logia rộng rãi các căn hộ để có view đẹp hướng tới ánh sáng tự nhiên, nhắm tối đa hóa diện tích, công năng của căn hộ dù là diện tích nhỏ hay lớn. Ngay trong thiết kế của The Park Avenue đã tích hợp sẵn những tiện ích như: trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, phòng tập GYM, khu chăm sóc sức khỏe…
    - Bệnh viện Chợ Rẫy, sân vận động Thống Nhất, khu du lịch Đầm Sen, trường Đại học Bách Khoa TP. HCM cũng chưa đầy 3 phút. Từ đây để đi đến công viên Gia Định, Thảo Cẩm Viên, Nhà Rồng, cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất cũng chỉ mất 10 phút. Đây là điều kiện khá thuận lợi nếu bạn là một người thích khám phá và đi du lịch.

    [​IMG]

    Nằm ngay trung tâm quận Tân Bình, căn hộ the park avenue do Tập đoàn Novaland phát triển có địa điểm ngay cạnh “lá phổi xanh” của đô thị : công viên.Không chỉ vậy, dự án còn mang đến nhiều mảng xanh tự nhiên và rộng hiếm có với hai công viên nội khu hơn 1.000m2. Nhiều chuyên gia BĐS khẳng định, theo xu hướng sống “xanh”, những project có không gian xanh lớn sẽ góp phần tăng lên giá trị BĐS, đẩy giá căn hộ tăng về lâu dài. Cùng với vị trí liền kề trung tâm Quận 7, vị trí của dự án căn hộ Sunrise Riverside được hưởng các tiện ích, cơ sở hạ tầng, giao thông hoàn thiện từ quận 7 và Khu dân cư Trần Thái. Sunrise Riverside Novaland với mật độ xây dựng hợp lý, tiếp giáp sông Rạch Đĩa, được thiết kế có nhiều mảng xanh từ công viên nên cư dân sẽ luôn có được chất lượng sống đẳng cấp, trong lành và thư thái.
     
Chủ đề tương tự: đô thị
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Công chứng hợp đồng thế chấp tài sản ở đâu thì an toàn nhất? 6/3/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiến độ thi công thực tế tòa G3 dự án Le Grand Jardin BRG 17/12/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Đơn vị nhập khẩu vape hàng đầu thị trường giá rẻ 27/10/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Chuyên gia dự báo diễn biến bất ngờ của thị trường bất động sản 6 tháng cuối năm 18/7/22
Nhà Đất - Bất Động Sản DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ GEMS GARDEN ĐỨC HÒA-LONG AN 7/7/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!