laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khu đô thị sinh thái Vinhomes Thăng Long – Để bạn hiện thực hóa căn hộ trong mơ

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi kevin51, 4/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,083

  1. Offline

    kevin51 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khu đô thị sinh thái Vinhomes Thăng Long – Để bạn hiện thực hóa căn hộ trong mơ

    Ưu thế vượt trội của biet thu vinhomes thang long được khẳng định từ những yếu tố cảnh quan độc đáo có mặt tại Việt Nam do Tập đoàn Vingroup đặc biệt đầu tư và phát triển. Từ những dự án kiến trúc nhà ở đẳng cấp và trang nhã đến các công trình tiện ích ngoài trời như cảnh quan cây xanh, đường dạo bộ, khu vui chơi cho trẻ nhỏ… Tất cả không chỉ đơn thuần phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày mà còn hướng tới nhu cầu cao cấp trong bảo vệ sức khỏe và tinh thần của cư dân.

    Một vị thế đắc địa

    Dự án nằm ngay mặt ngã tư giao cắt Lê Trọng Tấn và Đại Lộ Thăng Long và thuộc địa bàn sầm uất hàng đầu Thủ đô. Từ đó, việc di chuyển đến các khu vực quan trọng như SVĐ quốc gia Mỹ Đình, Đại học quốc gia Hà Nội, siêu thị Metro, Trung tâm hội nghị Quốc gia… sẽ thuận tiện hơn bao giờ hết.

    Vị trí không thể đẹp hơn và ấn tượng, phong thủy vượng khí, Vinhomes Thăng Long được xem là miền đất hứa cho những ai mong muốn hưởng thụ cuộc sống của giới nhà giàu.


    Các công trình tiện ích khép kín và hoàn hảo

    Khi chọn lựa căn hộ/biệt thự Vinhomes Thăng Long, người dân được thụ hưởng rất nhiều tiện ích nội khu như là sẽ có phòng tập Gym, hồ bơi, siêu thị Vinmart, hệ thống trường liên cấp,… mà không phải đi xa. Quý cư dân không mất nhiều
    quá nhiều thời giờ đưa các con đến trường cũng như an tâm với hệ thống giáo dục của hệ thống trường liên cấp Vinschool tại Vinhomes Thăng Long.
    Hàng trăm tiện ích ngoại khu đáp ứng nhu cầu cuộc sống của bạn như siêu thị BigC Thăng Long, siêu thị điện máy Pico Plaza, trường ĐH Quốc gia, đại siêu thị Metro, cách đường Xuân Thủy Cầu Giấy – tuyến đường trọng điểm của Thành phố khoảng 1km….
    Với những tiện ích đồng bộ và vượt trội, dự án Vinhomes Thăng Long thực sự là dự án tuyệt vời, mang lại chất lượng sống siêu sang cho người dân, được coi là một siêu phẩm kiến trúc hoàn mỹ với thời gian.
    [​IMG]

    Những ngôi nhà kiểu mẫu

    Những căn biệt thự được kiến tạo với từng chi tiết tỷ mỷ, tinh thế, hình khối rõ ràng, góc cạnh cùng những chuỗi đồ nội thất tân tiến nhất, sang trọng làm cho căn biệt thự trở nên quý phái lịch lãm nhưng vẫn mộc mạc, mang đậm hơi thở của văn hóa Đông phương.
    bán biệt thự Vinhomes Riverside đã chứng minh là ngôi nhà mà mỗi người hằng ước mơ. Đó là nguồn động viên giúp bạn có sức mạnh, cố gắng làm việc để chinh phục ngôi nhà ước mơ.
     
Chủ đề tương tự: đô thị
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Công chứng hợp đồng thế chấp tài sản ở đâu thì an toàn nhất? 6/3/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiến độ thi công thực tế tòa G3 dự án Le Grand Jardin BRG 17/12/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Đơn vị nhập khẩu vape hàng đầu thị trường giá rẻ 27/10/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Chuyên gia dự báo diễn biến bất ngờ của thị trường bất động sản 6 tháng cuối năm 18/7/22
Nhà Đất - Bất Động Sản DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ GEMS GARDEN ĐỨC HÒA-LONG AN 7/7/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!