laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khu đô thị Tràng An Complex nơi an cư lý tưởng gia đình bạn

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 30/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 334

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong đợt giới thiệu vừa diễn ra vào ngày 7/11 tại sàn giao dịch GP.Invest, đã có gần 100 khách hàng nộp tiền chọn đặt cọc căn hộ.

    [​IMG]

    Có vị trí tại số 1 Phùng Chí Kiên, khu Cầu Giấy, Hà Nội, dự án Tràng An Complex là tổ hợp nhà ở, văn phòng và những dịch vụ tiện ích với diện tích 2,6 ha. Dự án tổ hợp nhà ở Tràng An Complex có vị trí giao thông thuận lợi, chỉ 100m là đến đường Hoàng Quốc Việt, gần với trục giao thông dốc Bưởi đang được đầu tư xây dựng, và chỉ 1km là đến khu vực Hồ Tây. Tuyến đường nối từ đầu đường Hoàng Quốc Việt và đường Võ Chí Công đã được đi vào lưu thông. Đây là tuyến đường kết nối trực tiếp với cầu Nhật Tân, vì vậy thời gian di chuyển từ Dự án tổ hợp nhà ở Tràng An Complex đến sân bay Nội Bài chỉ mất khoảng 20 phút.

    Dự án hội tụ đầy đủ những tiện ích sang trọng, chú trọng đến nơi sinh sống cho cư dân bằng cách dành gần 60% diện tích để phát triển hệ thống công viên, cây xanh, đài phun nước, quảng trường ánh sáng và còn có đường giao thông nội bộ.

    Phát triển từ tháng 1/2015, Dự án đang được phát triển đúng kế hoạch, chất lượng bảo đảm. Hiện tại dự án đạt tốc độ xây dựng trong 7 ngày một sàn, trong đó block Trường Thành (CT2) đã được thi công tới tầng 12, tòa Trường An (CT1) đã xây tới tầng 12, tòa Trường Thịnh (tòa dịch vụ hỗn hợp) đã xây tới tầng 8. Tràng An Complex do Coteccons làm nhà thầu chính cùng chỉ huy trưởng người nước ngoài. ( Tham khảo thêm: Opal Riverside Bình Triệu )

    dự án Tràng An Complex được BIDV ký kết bảo lãnh, đảm bảo chất lượng xây dựng và tiến độ thi công. Cư dân khi quyết định mua nhà ở tại Tổ hợp nhà ở Tràng An Complex sẽ được ngân hàng cam kết bảo lãnh với mức phí thấp 0,33%. Tất cả căn hộ ở đây có diện tích phù hợp, thiết kế rộng thoáng, lô gia rộng rãi, phòng khách, phòng ngủ đón được gió trời và ánh sáng tự nhiên.

    Trước đó từ tháng 5 đến tháng 10, Tổ hợp căn hộ Tràng An Complex đã bán hết gần 500 chung cư.

    => Tham khảo thêm: Opal Riverside Thủ Đức
     
Chủ đề tương tự: đô thị
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Công chứng hợp đồng thế chấp tài sản ở đâu thì an toàn nhất? 6/3/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiến độ thi công thực tế tòa G3 dự án Le Grand Jardin BRG 17/12/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Đơn vị nhập khẩu vape hàng đầu thị trường giá rẻ 27/10/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Chuyên gia dự báo diễn biến bất ngờ của thị trường bất động sản 6 tháng cuối năm 18/7/22
Nhà Đất - Bất Động Sản DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ GEMS GARDEN ĐỨC HÒA-LONG AN 7/7/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!