laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khu đô thị Vinhomes được đầu tư với 30.000 tỷ đồng

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi trankhanhviet, 2/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 542

  1. Offline

    trankhanhviet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vinhomes Central Park: Dự án khu căn hộ vinhomes do tập đoàn Vingroup đầu tư với hơn 30 nghìn tỷ đồng là khu đô thị hội tụ nhiều yếu tố hiện đại bậc nhất Việt Nam. Gồm 17 tháp căn hộ cao cấp cao từ 38 tầng đến 50 tầng. Và một tòa tháp cao nhất Việt Nam là tòa tháp Landmark Tower phức hợp nhiều chức năng: Trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí ( gồm sân trượt băng tự nhiên trong nhà, thủy cung với nhiều loại sinh vật biển quý hiếm, khu games được đầu tư hiện đại như dự án VinpearlGames, khu rạp chiếu phim hiện đại với sức chứa 2.000 khách; văn phòng cho thuê, khách sạn 5 sao và 1 phòng 6 sao là phòng khách sạn Tổng Thống với diện tích phòng lên đến 1.000m2 sàn với view nhìn 360 độ, tầng 69 là tầng được đầu tư với hệ thống nhà hàng và bar hiện đại tầm quốc tế và bạn có thể ngắm quang cảnh thành phố với tầm nhìn toàn cảnh thành phố.
    [​IMG]
    Phối cảnh dự án căn hộ vinhomes

    Quy mô dự án:
    Lần đầu tư ngay tại trung tâm thành phố với một khu dự án căn hộ được xây dựng hiện đại trên diện tích khuôn viên 43,91 hecta. Là một trong 3 khu cập bờ sông Sài Gòn lớn nhất còn sót lại.

    Vị trí dự án tọa lạc 2 mặt tiền đượng Nguyễn Hữu Cảnh và đường Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh. Vị trí dự án Thuận lợi đường Sông với bến du thuyền rộng lớn và hiện đại (Bến tân cảng cũ), thuận lợi về đường sắt, vị trí dự án căn hộ vinhomes central park kết nối trực tiếp với nhà ga số 5 tuyến metro số 1, thuận lợi về đường bộ với 3 tuyến đường lớn được cải tạo và xây mới là tuyến đường Điện Biên Phủ, Đường Nguyễn Hữu Cảnh (Thành Phố đã chấp thuận cho tập đoàn Vingroup nâng cấp và cải tạo tuyến đường Nguyễn Hữu Cảnh), tuyến đường Ung Văn Khiêm được mở rộng và xây dựng thêm đoạn qua dự án kết nối trực tiếp với đường Tôn Đức Thắng.
    Tập Đoàn Vingroup đã dành ra quỹ đất xây dựng công viên hiện đại với 13,8hecta được đầu tư theo mô hình công viên nổi tiếng nhất hành tinh là công viên central park new york. Công viên Central Park kết hợp với sân tập Golf, các vườn cây tiểu cảnh, hồ cảnh quan và công trình nhạc nước được tổ chức hàng đêm
    [​IMG]
    Không gian căn hộ vinhomes

    Dự án căn hộ vinhomes Central Park với số lượng gần 12,000 căn hộ cao cấp và hiện đại. Với đa dạng các loại căn hộ khách hàng dễ dàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu đầu tư: Căn hộ shophouse tiện ở kết hợp kinh doanh thương mại, căn hộ Duplex thông tầng có vườn, căn hộ điển hình từ 1 – 4 phòng ngủ và biệt thự trên không Penthouse.

    Qúy khách hàng có nhu cầu quan tâm đến khu căn hộ Vui lòng liên hệ số Hotline:09.1736.2736 nhận được sự tư vấn nhiệt tình và hướng dẫn tham quan can ho vinhomes central park.
     
Chủ đề tương tự: đô thị
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Công chứng hợp đồng thế chấp tài sản ở đâu thì an toàn nhất? 6/3/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiến độ thi công thực tế tòa G3 dự án Le Grand Jardin BRG 17/12/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Đơn vị nhập khẩu vape hàng đầu thị trường giá rẻ 27/10/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Chuyên gia dự báo diễn biến bất ngờ của thị trường bất động sản 6 tháng cuối năm 18/7/22
Nhà Đất - Bất Động Sản DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ GEMS GARDEN ĐỨC HÒA-LONG AN 7/7/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!