laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khu lăng mộ đá lắp đặt tại Hải Phòng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi daninhbinh, 26/6/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 241

  1. Offline

    daninhbinh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khu lăng mộ đá gia tộc họ Vũ tại Hải Phòng có tổng diện tích gần 30 mét vuông, được xây dựng lại bằng chất liệu đá tự nhiên, bao gồm cột cổng, cuốn thư, lăng thờ chung, mộ đá tam cấp và lan can bao quanh.

    Chúng tôi chế tác khu lăng bằng đá xanh đen, khai thác từ vùng núi đá tự nhiên thuộc địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Với ưu điểm bền vững, màu sắc cổ kính rêu phong, đây là chất liệu được lựa chọn nhiều nhất trong đá mỹ nghệ và đồ thờ đá.

    Lăng thờ chung hay còn gọi là long đình đá dùng làm nơi thắp hương chung và cũng có thể là nơi thờ người có vị thế cao nhất. Lăng thờ họ Vũ được thiết kế đẹp mắt, kiên cố, trang nghiêm với khung bài bị rộng có hai mái che, chạm khắc hổ phù và tùng, chúc, cúc, mai.

    [​IMG]
    Khu lăng mộ đá lắp đặt tại Hải Phòng

    [​IMG]
    Lăng thờ đá

    Mộ đá thuộc loại mộ đá tam cấp (mộ tam sơn), chạm khắc hoa văn đơn giản nhưng không kém phần nổi bật.

    Lan can đá bao quanh với lối chạm chữ Thọ chạm thông phong, vừa bảo vệ khu lăng lại mà vẫn tôn lên nét đẹp trong thờ cúng.

    Cuốn thư đá khu lăng mộ được coi là một vật không thể thiếu, mang ý nghĩa phong thủy – tâm linh to lớn. Cuốn thư đá đặt ngay tại lối ra vào, vừa là vật trang trí lại vừa là vật chấn phong thủy, thu hút luồng sinh khí, cản lại những luồng khí xấu.[​IMG]Làm lăng mộ đá chuẩn phong thủy

    Thiết kế khu lăng họ Vũ tại Hải Phòng được dựa theo thước lỗ ban phong thủy. Mỗi chi tiết mỗi ngôi mộ đều là tâm huyết của nghệ nhân cơ sở đá mỹ nghệ Hoàng Long.

    [​IMG]
    Thiết kế khu lăng mộ đá họ Vũ tại Hải Phòng

    [​IMG]
    Địa chỉ làm lăng mộ đá tại Hải Phòng

    Cơ sở đá mỹ nghệ Hoàng Long – Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình

    Điện thoại: 0989.11.88.35

    Gmail: [email protected]

    Zalo: 0989.11.88.35
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!