laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

khu mua sắm mà không bị trẻ ăn vạ cho bất cứ điều

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi havu2018, 13/10/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 378

  1. Offline

    havu2018 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  thiết bị mầm non hà vũ Trong mọi thời đại, mọi gia đình, đều hiện ra các món đồ chơi cho con từ đơn giản thô sơ đến phức tạp và tiên tiến. Tuy nhiên, về chuyện nào cũng mang 2 mặt đối lập nhau. lý do tại sao, dù bạn mua số đông đồ chơi đắt tiền cho con, nhưng vẫn bị chúng gào thét đòi hỏi khi qua các khu thương mại. Hay sự phiền toái kéo dài của những món đồ chơi ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của trẻ và của chính bạn. Hãy suy nghĩ về con bạn và đọc bài viết này. Xem bạn đã thực hiện được bao nhiêu điều và gặp phải bao nhiêu điều dưới đây.

    Đồ chơi cho con rất quan trọng đến sự vững mạnh và tư duy của trẻ

    TRÁNH CÁC ĐỒ CHƠI con nít CÓ CÓ TỪ TÍNH NAM CHÂM

    Nam châm là niềm vui cho em bé, nhưng là một trong những mối gian nguy nhất khi nuốt phải chúng bây giờ. nhiều phần các loại đồ chơi nam châm đều là những phần nhỏ cho trẻ chơi. Và thói quen khó bỏ của trẻ và ngậm và bỏ miệng. Khi trẻ lỡ nuối một hay phần của nam châm. Chúng có thể gắn với nhau từ các phần khác nhau trong ruột và gây ra tắc ruột, điều lớn đe dọa tính mạng.

    TRÁNH CÁC TRÒ CHƠI ĐIỆN TỬ GÂY ỒN

    hiện nay, các loại đồ chơi có điện của Trung Quốc được bày bán tràn lan trên khắp mọi nơi. Từ lòng lề đường bụi bặm đến các gian hàng trong chợ hay ngay cả một shop cao cấp nào đó. Các đồ chơi này sản xuất hầu hết tiếng nhạc, tiếng trống hay những âm thanh chói tai mà không có nút âm lượng tăng giảm. Bạn chỉ có thể tắt hay mở chúng lên. Vào các ngày lễ tết, đi đến các nơi công cộng như quán cà phê, công viên, nhà thờ, chùa… Thật sự bạn có thể gây khó tính cho một số người kế bên khi chẳng may con bạn bật lên. Hoặc ngay cả khi ở nhà khi chúng chơi mà bạn đang đau đầu cũng thật khó nói chúng tắt. Nếu bạn mua bất cứ thiết bị điện tử mà phát hành tiếng ồn, hãy chắc chắn rằng chúng có một công tắc tắt và điều khiển âm lượng. Khi bảo trẻ không nghe lời, bạn cũng có thể giảm tiếng ồn nhỏ nhất.

    [​IMG]

    TRÁNH anh hùng VĂN HÓA THỜI THƯỢNG

    Điều này có vẻ ít rõ ràng hơn những người hay chưa gặp phải. Nhưng trừ khi bạn biết rằng một anh hùng đã thành một biểu tượng văn hóa cho trẻ con. Chúng có thể gây ra một cơn sốt văn hóa thời thượng mà một số phụ huynh có thể muốn tránh. Nó giống như hút thuốc lá, dễ dàng hơn khi để chúng không bao giờ bắt đầu hơn là để chặn lại một khi bạn bị nghiện. Bố, mẹ có thể không bao giờ có thể yên ổn khi đi qua các khu chợ, khu bán buôn mà không bị trẻ ăn vạ cho bất kỳ điều từ các anh hùng trẻ thần tượng. Những hero ngoại hình mới sẽ ra liên tục theo các bộ phim hoạt hình hay chiến dịch quảng bá hấp dẫn từ các cơ quan đó. Cách thấp hơn không mua Diego, Spiderman, Barbie, Pokemon, hoặc các mặt hàng gần giống Khác. Các mẫu đồ chơi con nít sản xuất một chuỗi vô tận các cống phẩm kế tiếp nhau cho đến khi có món khác vượt lên chúng. Trừ khi bạn có nguyên một căn phòng lớn cho con chơi và khoản phung phí vô tư. Còn không, hãy tránh xa chúng ngay từ hiện tại.

    đồ chơi em bé

    Đồ chơi cho con là sự đau đầu cho ba mẹ mỗi khi chọn lựa

    TRÁNH ĐỒ CHƠI nguy hiểm

    Tránh các đồ chơi gây nguy hại cho con bạn hay cho người khác. Hãy tránh các loại đồ chơi vũ khí bạo lực, các loại súng hơi tạo ra lực lớn. Các loại đồ chơi vượt quá tài năng của của trẻ như ván trượt, giày trượt. Các loại đồ chơi chất nổ như pháo đốt. Bạn không muốn chứng kiến cảnh chúng bắn vào mắt của một đứa trẻ khác, hay gây ra các thương tích nghiêm trọng như té hay bị tông mạnh.

    TRÁNH MUA ĐỒ CHƠI KHÔNG PHÙ HỢP VỚI TUỔI CỦA TRẺ

    Hãy dừng lại với kỹ năng và thuận tiện của độ tuổi của trẻ đang có. Không cho một món đồ chơi từ trẻ sơ sinh để một trẻ mới biết đi. Hay một món đồ chơi trẻ mẫu giáo cho một đứa trẻ đang chập chững đi. Ví dụ, xe tập đi là món quà tuyệt vời nhất so với bất cứ trẻ nào 1 năm tuổi. Nhưng khi trẻ đã biết chạy, chúng đâu còn hứng thú với việc bám vào chúng nữa. Hay mang một bảng chữ cái tinh vi cho một đứa trẻ 2 tuổi chơi. Đồ chơi tốt và đạt hiệu quả cao nhất chỉ khi đủ 2 yếu tố

    [​IMG]

    T1: đồ chơi mầm non đúng với tuổi và khả năng vững mạnh của trẻ

    T2. Cha mẹ cùng chơi với con, và dùng đồ chơi như là dụng cụ giáo dục và dạy bảo trẻ.

    TRÁNH MUA NHỮNG ĐỒ CHƠI CÓ CÁC PHẦN QUÁ NHỎ

    trẻ em thích chơi với các vật dụng kích thước nhỏ cho ngón tay nhỏ. Chúng ta biết hầu hết trẻ thích bộ xếp hình với các khía cạnh rất nhỏ như lego. Tuy nhiên trẻ có thể nuốt phải các đồ chơi nhỏ và gây ra tắc nghẽn hô hấp. Trong khi chúng không thực sự đủ lớn để hiểu cần phải thu gọn sau khi đã bày ra. Và chính bạn sẽ tự làm khổ mình với các khoảng thời gian dọn dẹp vô tận. Hoặc nếu các chi tiết bị mất thì coi như bộ đồ chơi đó chỉ là quá khứ trong cuộc sống của trẻ. Trừ khi con bạn, và bạn là một số người kĩ tính và gọn nhẹ cất giữ đồ đạc.

    Trên đây là 6 điều cần tránh khi bạn quyết định mua đồ chơi cho con. Hay chỉ là bạn đi mua quà tặng bằng đồ chơi em bé cho một đứa trẻ. đa số là quan điểm và ý kiến của chúng tôi. Bạn có thể đóng góp hoặc đưa ra ý kiến của riêng bạn trên fanepage của chúng tôi. Xem thêm: bàn ghế mầm non
     
Chủ đề tương tự: sắm không
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Máy chiếu Samsung có tốt không? 20/5/23
Quảng Cáo Rao Vặt Có nên lắp điều hòa áp trần samsung hay không? zalo 0909333162 10/2/23
Quảng Cáo Rao Vặt Điều hoà không khí Samsung thiết kế màu trắng tinh tế và sang trọng 24/11/22
Quảng Cáo Rao Vặt Máy đóng gói samori liệu có tốt không 8/8/22
Quảng Cáo Rao Vặt Nhân sâm có dùng hằng ngày được không ? 21/8/21

: đồ chơi

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!