laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khử Mùi Tủ Nhựa Mới Mua Đúng Cách – Bạn Đã Biết Chưa?

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi dichvuseo, 15/10/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 189

  1. Offline

    dichvuseo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tủ nhựa quần áo mới thường bị ám mùi nhựa khó chịu. Tuy nhiên, với những cách làm khử mùi phù hợp, bạn sẽ dễ dàng khắc phục được vấn đề này. Bạn có thể xem thêm các cách khử mùi đơn giản tại nhà khác tại bài viết Làm Thế Nào Để Hết Mùi Tủ Nhựa Mới”.

    Cách Khử Mùi Đơn Giản Cho Tủ Nhựa Mới Mua

    Chỉ với những nguyên liệu đơn giản trong gia đình, bạn sẽ dễ dàng đánh bay mùi hôi khó chịu. Tất cả mùi hôi sẽ được thanh lọc hết, quần áo không ám mùi khiến bạn không còn cảm thấy mất tự tin nữa nhé.

    1. Dùng chất tẩy rửa
    Bạn nghĩ rằng, chỉ có những sản phẩm tủ nhựa giá rẻ mới ám mùi. Không phải nhé, mùi nhựa là đặc trưng của tất cả các sản phẩm tủ nhựa rồi. Tuy nhiên, bạn có thể dễ dàng tẩy sạch chúng với nước rửa chén hoặc xà phòng có hương thơm mạnh.

    Sau khi lau rửa tủ nhựa với các dung dịch tẩy rửa này, bạn nên dốc ngược tủ và để khô tự nhiên. Sau đó, bạn có thể bắt đầu sử dụng và không còn có gì để lo ngại về mùi nữa rồi.

    2. Sử dụng bột nở và giấm

    Khi mua tủ đựng quần áo bằng nhựa, bạn nhớ mua thêm một ít bột nở và giấm nhé. Giấm có tính axit nên tẩy rửa rất tốt, sau khi bạn làm ướt tủ, bạn nên trộn hỗn hợp bột nở và giấm tạo thành hỗn hợp đặt sệt và lau chùi tủ, đảm bảo mùi hôi sẽ biến mất và bạn sẽ cảm thấy thật thích mỗi khi mở tủ ra đấy.

    Nên khử mùi tủ nhựa trước khi sử dụng

    Cùng với đó, thì những lúc thời tiết ẩm ướt, quần áo không kho tuyệt đối mà bạn đã mang bỏ vào trong tủ nhựa cũng khiến chúng sinh mùi hôi rất khó chịu đấy. Do đó, với những trường hợp này thì bạn nên mở cửa tủ ra cho thông thoáng, phơi quần áo thật khô, và mùi hôi sẽ biến mất đấy.

    Lưu ý gì khi mua tủ nhựa mới?

    Lựa chọn địa chỉ mua tủ nhựa rất quan trọng, vì ngoài chất lượng, giá thành mà các yếu tố khác cũng ảnh hưởng đến trải nghiệm của bạn, bao gồm mùi tủ nhựa.

    Quý khách nên đến các địa chỉ bán tủ nhựa quần áo giá rẻ uy tín, đảm bảo như Tủ Nhựa Tân Phát để có thể được đảm bảo về chất lượng sản phẩm.

    [​IMG]
    Công ty Tủ Nhựa Tân Phát chuyên sản xuất và cung cấp các loại tủ nhựa quần áo Đài Loan giá rẻ người lớn, tủ nhựa quần áo cho bé, bàn trang điểm nhựa. Quan trọng hơn, quý khách có thể đặt hàng đóng tủ nhựa theo yêu cầu, phù hợp với từng không gian nội thất.

    Lời kết

    Hi vọng thông qua bài viết chia sẻ về các cách khử mùi tủ nhựa quần áo đơn giản tại nhà trên đây, quý khách đã có cho mình những mẹo hay có ích để khử mùi quần áo hiệu quả và thuận tiện.
     
Chủ đề tương tự: Khử Mùi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất 4 cách khử mùi cho phòng ngủ giúp bạn ngủ ngon 22/4/20
Nội Thất - Ngoại Thất Cách khử mùi hôi ghế sofa đơn giản và hiệu quả nhất 6/6/19
Nội Thất - Ngoại Thất phân phối sỉ lẻ Miệng gió khuếch tán 4 hướng gắn trần 3/6/24
Nội Thất - Ngoại Thất Thi công cửa kính lùa treo khung nhôm 13/10/23
Nội Thất - Ngoại Thất Phào khung tranh đẹp tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TPHCM, Cần Thơ 18/2/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!