laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khu nhà phố cao cấp Golden City hợp phong thủy

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi giakhanh, 17/11/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 355

  1. Offline

    giakhanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  đất nền cao cấp dự án Golden City phát triển bởi Công ty Cổ phần Phát triển và Kinh doanh nhà (Cực kỳ uy tín trong giới BĐS) cân bằng phong thủy nằm trung tâm phong cách nghỉ dưỡng.

    Dự án Golden City Bà Rịa Vũng Tàu cân bằng phong thủy không gian thoáng hỗ trợ linh hoạt. Dự án nhà phố cao cấp đất nền vuông vắn, chủ đầu tư Công ty Cổ phần Phát triển và Kinh doanh nhà (Cực kỳ uy tín trong giới BĐS) vốn đầu tư lớn. Khu nhà phố cao cấp Golden City công trình thành phố, khu vực đường Quốc lộ 55, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nằm trung tâm. Hệ thống lọc nước tiêu chuẩn cao, nước tinh khiết có thể uống nước trực tiếp ngay tại vòi. Khu Nhà phố Golden City thiết bị tiện nghi, ở huyện TP.Vũng Tàu phong cách nghỉ dưỡng. Khu đô thị được coi là đẹp và hiện đại nhất hiện nay tại TP.HCM, tập trung nhiều dự án tên tuổi với môi trường sống đẳng cấp. banggiachudautu.vn hỗ trợ linh hoạt.

    [​IMG]
    đất nền vuông vắn. Người dân chỉ mất ít phút để đến chợ Bến Thành, hay dễ dàng kết nối với các tuyến giao thông quan trọng khác. Vị trí thuận tiện cho bạn đến mọi nơi dễ dàng và cũng là điểm đến của mọi nơi.
    vốn đầu tư lớn. Bạn có thể đắm mình trong một hồ bơi nhìn thẳng ra vườn cây xinh đẹp, hoặc thư giãn trong khu giải trí cao cấp. Và còn nhiều điều khác nữa... chỉ tìm thấy tại Golden City. Hồ bơi Golden City được chăm sóc giữ gìn sạch sẽ bằng cả hệ thống lọc chuyên nghiệp lẫn phương pháp lau dọn truyền thống.
    Tìm hiểu thêm tin tức dự án Đất Nền Sổ Đỏ Đang Mở Bán : banggiachudautu.vn công trình thành phố. Đặc biệt, các đất nền đều thiết kế các mặt là nhôm kính cao cấp tạo nên các góc view rộng và rất đẹp với tầm nhìn toàn TP. Thiết kế đất nền có diện tích đa dạng. Mỗi đất nền được bố trí hợp lý, tinh tế và tận tường trong từng chi tiết thiết kế, tối ưu hóa không gian sống và hướng nhìn toàn cảnh xuống khu vực xung quanh.
    Nhà phố Golden City thiết bị tiện nghi. Là dự án duy nhất trong khu vực có diện tích phù hợp với khách hàng mua để ở với tỷ suất sinh lời cao.
    Chăm sóc và hỗ trợ thông tin khách hàng Hotline - (+84) 903797579
     
Chủ đề tương tự: nhà phố
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho Thuê Nhà Phố 6 Phòng Ngủ Full NT Thị Xã Phú Mỹ Bà Rịa 27/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê nhà 4 phòng ngủ full nội thất tại Phú Mỹ Bà Rịa 6/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội: Nơi đáng sống bậc nhất 27/10/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park 2 phòng ngủ view cuốn hút nhất 19/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park hai phòng ngủ view cuốn hút nhất 17/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!