laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khu phức hợp căn hộ Park View Tower Hoàng Mai

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 14/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 545

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhà ở Park View Tower có vị trí ở quận Hoàng Mai, Thủ đô Hà Nội, được bán với giá từ 19 triệu đồng một m2. Bạn có thể chi trả thành 7 lần.

    Chung cư Park View Tower theo thiết kế được phê duyệt cao 30 tầng, có hai tầng hầm, theo quy hoạch có trên 6.000m2 diện tích sử dụng đất, mật độ xây dựng 45%. Từ tầng 3-30 xây dựng làm chung cư với tổng diện tích sàn nhà ở trên 63.800m2, cung cấp tất cả 672 căn.

    Tất cả các nhà ở có diện tích từ hơn 62m2 đến trên 87m2, thích hợp với gia đình trẻ. Chung cư có thiết kế ấn tượng, xẻ khe làm cho mọi phòng chung cư đều đón ánh sáng và gió tốt nhất. Dự án nhà ở Park View Tower có khu vực giữ xe rộng gần 11.000m2 (hai tầng hầm) phục vụ nhu cầu gửi xe của người dân tại đây.

    Định vị ở phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Dự án Park View Tower sở hữu điều kiện sống thoáng đãng và mát mẻ với hồ Vĩnh Hoàng, công viên cây xanh có diện tích rộng lớn trên 20 héc ta, chuỗi dịch vụ tiện ích phong phú sẵn có. ( Click xem thêm: can ho luxcity )

    Mạng lưới giao thông trong khu vực thoáng cùng với những tuyến đường giao thông quan trọng như đường Lĩnh Nam đi cầu Thanh Trì, cầu Vĩnh Tuy, đường Giải Phóng là trục huyết mạch Bắc - Nam của Thủ đô Hà Nội, đường Tam Trinh nối liền trung tâm Thủ đô Hà Nộivới đường Vành đai 3 ... Từ dự án quý vị di chuyển khoảng 10 phút là có thể tới những khu vực trung tâm của Thủ đô.

    Theo ông Nguyễn Thế Vũ - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư Đồng Phát, Dự án chung cư Park View Tower đã được HD Bank ký thỏa thuận hợp tác toàn diện, cung cấp tín dụng phát triển dự án.

    ông Vũ chia sẻ: "HD Bank cam kết dành cho dự án của chúng tôi gói tín dụng trị giá 300 tỷ đồng. Đây là nền tảng vững chắc để công ty triển khai dự án theo đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng thi công".

    Bên cạnh đó, HD Bank cam kết hỗ trợcho vay đối với khách hàng mua chung cư tối đa 80% giá trị, gia hạn cho vay tối đa lên đến 30 năm, với lãi suất ưu đãi 6,8% một năm. Như vậy chỉ cần bỏ ra 250 triệu ban đầu là có cơ hội sở hữu chung cư.

    Park View Tower Hoàng Mai có giá từ 19 triệu đồng /m2, như vậy một căn chỉ khoảng1,2 tỷ đến 1,8 tỷ đồng, tiến độ chi trả phù hợp chia làm 7 đợt. Hiện nay Park View Tower đã thi công xong phần móng và theo kế hoạch, dự kiến vào đầu năm 2017dự án sẽ hoàn thành và giao căn hộ . Click xem thêm: Luxcity Huỳnh Tấn Phát
     
Chủ đề tương tự: phức hợp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Khắc phục ngay chứng hôi miệng với Vape shop Dancingjuices giá rẻ 5/4/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Nên Kinh Doanh Gì Tại Shophouse Trong Khu Phức Hợp Nghỉ Dưỡng? 23/3/22
Nhà Đất - Bất Động Sản KN Paradise là dự án Khu đô thị phức hợp du lịch nghỉ dưỡng 9/11/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Melody Residence dự án căn hộ chung cư phức hợp hiện đại mật độ thấp 30/8/19
Nhà Đất - Bất Động Sản Chung cư Khu phức hợp PVC-IC đầy đủ công năng 4/4/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!