laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khu phức hợp City Garden tại sao gây ấn tượng?

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 26/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 373

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  City Garden có vị trí tọa lạc đắc địa, thiết kế độc đáo, xây dựng nên khu vực sống an cư tươi mát với nhiều tiện ích và an ninh.

    [​IMG]

    Vị trí

    Dự án khu căn hộ City Garden có vị trí trong một khu phố trên đường Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TP HCM, cách trung tâm quận 1 khoảng 5 phút đi xe. Giao thông khu vực dự án sẽ thông thoáng cho di chuyển hơn khi được kết nối với 3 con đường dự kiến mở rộng gồm Ngô Tất Tố (mở rộng 27m), Xô Viết Nghệ Tĩnh (mở rộng 30m) và Nguyễn Văn Lạc (mở rộng 18m). Qúy khách nhanh chóng đi đến các khu vực khác, thuận tiện trong những sinh hoạt hàng ngày.

    Tiện ích

    Khu chung cư City Garden mang đến một khu phức hợp với hàng loạt các tiện nghi hàng ngày để thỏa mãn các nhu cầu cơ bản tiêu chuẩn quốc tế như siêu thị mini, nhà hàng, quán cà phê, phòng gym, hồ bơi... Giai đoạn 2 của dự án với 2 tòa tháp Promenade kế nhau cũng sẽ bao gồm 1 hồ bơi tràn 50m, khu sân vườn dành cho những buổi tiệc nướng. Dự án City Garden còn có lối đi dành riêng cho người đi bộ để bảo đảm an toàn tốt nhất cho quý vị.

    Thiết kế

    Dự án City Garden có thiết kế theo hình gợn sóng độc đáo. Thiết kế ấn tượng này giúp những nhà ở tận dụng nguồn ánh sáng mặt trời tự nhiên, tạo bóng mát và cho hướng nhìn đẹp hướng ra sông Sài Gòn hay toàn Sài Gòn. ( Tham khảo thêm: Căn hộ cao cấp Opal Riverside )

    [​IMG]

    Mật độ xây dựng tại dự án rất thấp, chỉ 23%. Với diện tích 23.000 m2, City Garden đầu tư đến 70% quỹ đất (17.000m2) để xây dựng một không gian định cư xanh với vườn cây, bể bơi, thảm cỏ, đường chạy... cho khách mua.

    Chất lượng hạng mục

    Khu căn hộ City Garden được Coteccons – một trong số nhà thầu số 1 tại Việt Nam xây dựng và được giám sát bởi Mace - công ty quản lý dự án danh tiếng của Anh. Chất lượng của từng căn hộ luôn được đảm bảo nhờ việc tiến hành quy trình kiểm tra và đánh giá chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế của Coteccons và Mace.

    Công tác quản lý, bảo trì dự án tại dự án City Garden được khẳng định với chất lượng đảm bảo từ khi thi công, bàn giao cho tới trong quá trình sử dụng, mức phí quản lý ưu đãi và minh bạch.

    Cộng đồng dân cư

    City Garden đã xây dựng thành công 1 cộng đồng dân cư gắn bó với những người thành đạt, dân trí cao, có ý thức với môi trường và cộng đồng.
    Khả năng cho thuê

    Hiện nay 70% nhà ở ở City Garden được khách nước ngoài thuê, nhất là khách châu Âu và Nhật với mức giá cho thuê trung bình 1.400 USD cho căn hộ 2 phòng ngủ và 1.800 USD cho căn hộ 3 phòng ngủ.

    Mới đây, dựu án City Garden đã tổ chức buổi lễ khởi công block tháp Promenade nằm trong giai đoạn 2 của dự án, gồm 478 nhà ở tọa lạc trên cùng địa điểm số 59 Ngô Tất Tố, quận Bình Thạnh. Dự kiến vào cuối năm 2015 giai đoạn 2 của dự án sẽ giới thiệu thị trường.

    => Tham khảo thêm: Opal Riverside Thủ Đức
     
Chủ đề tương tự: phức hợp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Khắc phục ngay chứng hôi miệng với Vape shop Dancingjuices giá rẻ 5/4/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Nên Kinh Doanh Gì Tại Shophouse Trong Khu Phức Hợp Nghỉ Dưỡng? 23/3/22
Nhà Đất - Bất Động Sản KN Paradise là dự án Khu đô thị phức hợp du lịch nghỉ dưỡng 9/11/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Melody Residence dự án căn hộ chung cư phức hợp hiện đại mật độ thấp 30/8/19
Nhà Đất - Bất Động Sản Chung cư Khu phức hợp PVC-IC đầy đủ công năng 4/4/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!