laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khu phức hợp Citybella quận 2 vì sao hút khách

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 22/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 451

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Xuất phát từ trung tâm Quận 1 chợ Bến Thành chỉ tiêu hao 15 phút hoặc chỉ 9 phút từ Phú Mỹ Hưng, bạn đã có thể sở hữu nơi an cư xanh kiểu mới, khác biệt và độc đáo tại “Thành phố tươi đẹp” Citibella. ( Click xem thêm: Dự án )

    Dự án Citibella tọa lạc ngay cửa ngõ của Cát Lái - khu đô thị mới sầm uất và đẳng cấp của Quận 2 với đầy đủ các chức năng về tài chính, thương mại, dịch vụ, văn hóa, giáo dục, khoa học kỹ thuật cao…

    Hàng loạt dự án quy mô lớn đã và sắp được đầu tư ở đây như: nhiều trường học từ mẫu giáo đến THCS đã đi vào hoạt động. Cầu vượt và hầm chui nút giao thông Mỹ Thủy sắp được triển khai vào cuối năm 2015. Vào ngày 16/5 vừa qua Trụ sở Tòa phúc thẩm TAND tối cao Tp. HCM đã được khởi công thực hiện . Khu Liên hợp TDTT Rạch Chiếc có quỹ đất rộng 38 ha đang được mong đợi kịp triển khai cho SEA Game 31 – 2021, trường Đại học Quản lý Công nghệ TP.HCM sắp khởi công xây dựng…

    Chỉ 105 căn nhà phố thược 1 khu biệt lập, bình yên, an ninh 24/24 nhưng không bị tách ra khỏi cuộc sống ồn ào. Với giá được bán chỉ từ 2,5 tỷ đồng cho diện tích sử dụng 170 m2, và quá trình thanh toán kéo dài 18 tháng, dự án Citibella hứa hẹn sẽ là nơi hội tụ của các người dân trẻ, tri thức. ( Click xem thêm: Luxcity Huỳnh Tấn Phát )

    Về mặt kiến thiết, sức lôi cuốn nhất của dự án Citibella chính là ý tưởng thiết kế sống xanh hiện đại 1 không gian sống đẳng cấp, xanh nhưng không quá tách biệt với cuộc sống đầy đủ đẳng cấp. Khắc phục yếu điểm thiếu cây xanh thường thấy ở các dự án chung cư liền kề, tại Dự án Citibella các hạng mục xanh được khéo léo đưa vào và trở thành một phần của ngôn ngữ thiết kế.

    Mặt khác, thay vì lớp tường bao truyền thống toàn bộ mặt đứng phía trước của dự án đã được bọc một hệ khung kính liền cửa sổ - kết hợp với ban công kính không những giúp mở rộng tối đa tầm nhìn từ bên trong, đồng thời khiến căn hộ luôn tràn đầy ánh sáng tự nhiên.

    Khu đô thị Citibella còn đầu tư 1.500 m2 cảnh quan nội khu và chỉ 500 m để tới công viên trung tâm của đô thị Cát Lái . Từ đây, cũng chỉ tiêu hao 8 phút để tới quảng trường trung tâm thành phố với công viên bờ sông.
    Bên cạnh đó, ở Khu đô thị Citibella lối đi bộ trải dài suốt toàn khu, kèm theo đó là các tiện ích không thể thiếu cho những hộ gia đình trẻ năng động như ghế đá cho người già, khu tiệc nướng, sân cát, bể bơi cho trẻ em, sân cầu lông…

    Khu đô thị Citibella được phát triển bởi Kiến Á, thương hiệu nổi tiếng và tạo được niềm tin từ qúy khách thông qua các khu cư dân cao cấp như Imperia, Ventura, Galleria, Citibella…

    Được triển khai bởi Cosaco, tổ chức đã dần tạo được tên tuổi trong lĩnh vực xây dựng qua những công trình tiêu biểu vinh dự giành Huy Chương Vàng Chất Lượng; Được MIA thiết kế, công ty thiết kế tổng thể kiến trúc và nội thất khách sạn, khu nghỉ mát, spa tĩnh tâm, chung cư và biệt thự.
     
Chủ đề tương tự: phức hợp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Khắc phục ngay chứng hôi miệng với Vape shop Dancingjuices giá rẻ 5/4/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Nên Kinh Doanh Gì Tại Shophouse Trong Khu Phức Hợp Nghỉ Dưỡng? 23/3/22
Nhà Đất - Bất Động Sản KN Paradise là dự án Khu đô thị phức hợp du lịch nghỉ dưỡng 9/11/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Melody Residence dự án căn hộ chung cư phức hợp hiện đại mật độ thấp 30/8/19
Nhà Đất - Bất Động Sản Chung cư Khu phức hợp PVC-IC đầy đủ công năng 4/4/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!