laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khu phức hợp D'Le Pont D'or là căn hộ chất lượng sang trọng ở Hà Nội

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 15/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 360

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dự án D’.Le Pont D’or ở bên hồ Hoàng Cầu, quận Đống Đa, Hà Nội được xây dựng như một khách sạn 5 sao. Dãy nhà có kiến trúc tân cổ điển với 90% căn hộ có view ra hồ. ( Click xem thêm: du an luxcity )

    D’.Le Pont D’or chỉ cách quảng trường Ba Đình, hồ Hoàn Kiếm và trung tâm đô thị mới ở phía Tây 1-3km. Hạ tầng xã hội bao quanh dự án có những tiện ích phục vụ cuộc sống như trường học, bệnh viện, siêu thị, nhà hàng, khu vui chơi giải trí, khách sạn, văn phòng… D’.Le Pont D’or sở hữu nhiều dịch vụ thường xuất hiện trong khách sạn cao cấp như bể bơi bốn mùa trong nhà, khu spa và phòng gym, nhà hàng và quán café, vườn treo trên mái. Hơn nữa, công trình có 4 tầng hầm cung cấp cho mỗi căn hộ một nơi đỗ xe hơi, và một xe máy.

    Ngoài việc chọn nhà thầu uy tín và kĩ thuật thi công tiên tiến, Tân Hoàng Minh cũng sử dụng vật liệu chất lượng cao của những công ty nổi tiếng như thép Việt - Italy, Việt - Đức. Phần kết cấu bao thân và tường ngăn được xây dựng bằng gạch bê tông rỗng, có tính năng cách âm, cách nhiệt, chấm thấm tốt, an toàn, thân thiện với môi trường và đặc biệt là thuận lợi cho thi công điện nước. Nhà Thầu Icon 4 là đối tác được chọn để thực hiện phần thân cho D’, Le Pont D’or - Hoàng Cầu. ( Click xem thêm: Luxcity Huỳnh Tấn Phát )

    Tân Hoàng Minh luôn giám sát chặt chẽ thời gian xây dựng để chắc chắn hoàn thành 3 sàn một tháng. Hiện tại dự án D’, Le Pont D’or thi công sàn tầng 6 và sẽ giao chung cư cho khách mua theo đúng tiến độ vào cuối năm 2016.

    Ngoài việc lo đủ vốn đảm bảo tiến độ thực hiện, Chủ đầu tư kết hợp cùng ngân hàng SHB có chính sách đặc biệt. Theo đó, qúy khách sẽ được vay vốn đến 70% giá trị hợp đồng. Chủ đầu tư thanh toán tất cả lãi suất cho cư dân từ thời điểm hoàn thành hợp đồng vay mua căn hộ đến khi được nhận nhà ở (dự kiến vào giữa năm 2016). Với hạn mức vay tối đa đến 20 năm, khách mua có thể tự cân đối khả năng tài chính và qúa trình trả vốn phù hợp và linh hoạt.

    Bên cạnh đó, cùng sự giúp đỡ trực tiếp của trung tâm khách hàng SHB và 3 chi nhánh SHB gồm Thăng Long, Hàm Long, Vạn Phúc, cư dân đặt cọc sẽ được hướng dẫn giấy tờ vay đặt cọc căn hộ dự án D’, Le Pont D’or nhanh chóng và thuận tiện. Hiện nay căn hộ D’. Le Pont D’or –Hoàng Cầu được rao bán với giá từ 40 triệu đồng một m2 (chưa VAT) tùy từng căn hộ. Đây là giá bán ưu đãi so với những dự án cùng phân khúc trong khu vực. Vào khoảng tháng 10 năm nay, Tân Hoàng Minh cũng có dự định triển khai dự án D’.San Raffles tại ngã tư Hàng Bài, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đây sẽ là một công trình kiến trúc, mỹ quan đẹp tại phía Nam Hồ Gươm của thủ đô Hà Nội.
     
Chủ đề tương tự: phức hợp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Khắc phục ngay chứng hôi miệng với Vape shop Dancingjuices giá rẻ 5/4/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Nên Kinh Doanh Gì Tại Shophouse Trong Khu Phức Hợp Nghỉ Dưỡng? 23/3/22
Nhà Đất - Bất Động Sản KN Paradise là dự án Khu đô thị phức hợp du lịch nghỉ dưỡng 9/11/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Melody Residence dự án căn hộ chung cư phức hợp hiện đại mật độ thấp 30/8/19
Nhà Đất - Bất Động Sản Chung cư Khu phức hợp PVC-IC đầy đủ công năng 4/4/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!