laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khu phức hợp Ecolife Capitol cam kết giao nhà đúng hẹn

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 10/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 429

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Công ty CP Đầu tư và Thương mại Thủ Đô (ThuDo JSC) và STDA đã giới thiệu những chung cư dự án EcoLife Capitol tới người tiêu dùng vào sáng 1/11 ở Hà Nội.

    [​IMG]

    Lễ ra mắt thu hút hơn 400 khách tới tham dự và ngay trong buổi lễ đã có hơn 100 căn hộ đã được đặt cọc.

    Dự án EcoLife Capitol do ThuDo JSC làm chủ đầu tư, có vị trí ở số 58 Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Dự án thực thi giải pháp pin năng lượng mặt trời và hệ thống tuốc bin gió với mục đích tạo ra nguồn năng lượng xanh và bền vững cho tương lai.

    Các kiến trúc sư người Pháp đến từ công ty NKB Archi đảm nhiệm thiết kế từ cảnh quan sân vườn đến chi tiết căn hộ, hệ thống tiện ích... cùng sự tư vấn bởi đơn vị nghiên cứu phát triển dịch vụ CBRE. EcoLife Capitol có mật độ xây dựng thấp, chỉ 38%, nằm trong khu vực đã được quy hoạch và đầu tư thực hiện hạ tầng hiện đại. ( Tham khảo thêm: luxcity quan 7 )

    [​IMG]

    Dự án bao gồm 3 block nhà tháp cao từ 34-36 tầng, cung cấp 760 căn hộ, 2 tầng gửi xe ôtô, một tầng lửng đỗ xe máy và 5 tầng cho các dịch vụ tiện ích với khu chức năng thể thao, khu chức năng học tập, khu tiện ích và dịch vụ, khu vui chơi trẻ em… Điểm nhấn của EcoLife Capitol chính là bể bơi khoáng mặn 4 mùa có diện tích lên tới 224,2 m2 tại tầng 5 và SkyBar sẽ đem đến cho cư dân những giây phút thư giãn, giải trí tuyệt vời nhất.

    Với diện tích thích hợp, 100% các chung cư nằm trong dự án đều được thiết kế thông minh, có thể đón nắng, đón gió đến từng phòng chức năng và được sắp xếp phù hợp với lối sống của người Việt.

    EcoLife Capitol được Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam, chi nhánh Nam Thăng Long bảo trợ tài chính, do hệ thống siêu thị dự án BĐS STDA phân phối độc quyền. Dự kiến chung cư sẽ được giao đúng cam kết cho qúy vị vào quý I/2017.

    => Tham khảo thêm: Luxcity
     
Chủ đề tương tự: phức hợp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Khắc phục ngay chứng hôi miệng với Vape shop Dancingjuices giá rẻ 5/4/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Nên Kinh Doanh Gì Tại Shophouse Trong Khu Phức Hợp Nghỉ Dưỡng? 23/3/22
Nhà Đất - Bất Động Sản KN Paradise là dự án Khu đô thị phức hợp du lịch nghỉ dưỡng 9/11/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Melody Residence dự án căn hộ chung cư phức hợp hiện đại mật độ thấp 30/8/19
Nhà Đất - Bất Động Sản Chung cư Khu phức hợp PVC-IC đầy đủ công năng 4/4/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!