laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khu Phức Hợp The Everrich 3 Phát Đạt ven sông Quận 7

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 6/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 525

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tọa lạc bên cạnh Phú Mỹ Hưng, ngay cạnh dòng sông Cả Cấm yên bình thơ mộng, dòng sông nhỏ uốn lượn, có dòng chảy êm đềm, xuôi từ hướng Tây Nam sang Tây Bắc và hợp long với dòng Cả Cấm, tích tụ sinh khí, hình thành long mạch ngay tại everrich 3 quan 7 theo phong thủy, những nơi có nguồn sinh khí dồi dào, có long mạch tốt sẽ mang đến phú quý, thịnh vượng và hạnh phúc cho gia chủ.

    [​IMG]

    Thế đất, dáng sông tại vùng đất địa linh đã thổi hồn, tạo nên xúc cảm mạnh mẽ để chung cu the everrich infinity ra đời với thiết kế tôn vinh vẻ đẹp của thiên nhiên, từng nét của The EverRich 3 là sự hài hòa, cân đối của những dãy nhà phố, biệt thự ven sông sang trọng. Tất cả quyện lại, tạo nên bức tranh The EverRich 3 quyến rũ, lay động lòng người. Vẻ đẹp nên thơ của thiên nhiên, cộng với sự tiện nghi về hạ tầng và tiện ích đa dạng, đẳng cấp, The EverRich 3 cho bạn trải nghiệm không gian sống resort ngay giữa lòng thành phố năng động.

    Dòng sông Cả Cấm uốn lượn tựa rồng tại the everrich 3 Dự án căn hộ the everrich 3 sẽ tung ra bán từ ngày 10-15/06/2015. Giá chỉ từ 22-26 triệu/m2 (chưa VAT) hoàn thiện nhà theo phong cách Châu Âu(200-250/m2), đặc biệt với dự án giao nhà thô sẽ là nơi để gia chủ thỏa sức thể hiện phong cách(style) riêng, với căn hộ tự gia chủ thiết kế sẽ là nơi ấm áp với những bữa cơm ấm áp sau một ngày làm việc và học tập.

    Phần lớn diện tích dự án sẽ được xây dựng thành các khu tiện ích và không gian sinh hoạt cộng đồng: Trung tâm thương mại, trường học, khu thể thao, công viên, hồ nước,…cơ sở hạ tầng đã được xây dựng hoàn chỉnh, đáp ứng tốt nhu cầu về không gian sống xanh, đẳng cấp cho khách hàng. Tiện ích chính là điểm cộng quyết định để khách hàng lựa chọn The EverRich 3. Tất cả đều được được bố trí ở vị trí thuận tiện ngay trong nội khu everrich 2 quan 7 đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, vui chơi và thư giãn cho tất cả các cư dân.

    Phòng ngủ được thiết kế với phong cách Châu Âu Dự án đã được chính thức ra mắt khách hàng. Hiện tại, cơ sở hạ tầng tại The EverRich3 Riverside Villas đã được chủ đầu tư xây dựng khang trang và hoàn thiện. Hệ thống đường nội khu được trải nhựa phẳng lì, cảnh quan xanh mát bao phủ toàn bộ không gian bên trong dự án.

    [​IMG]

    Xây dựng trên diện tích rộng 9,9 ha, có mật độ xây dựng thấp (khoảng 35%), The EverRich 3 có một không gian xanh mát và thoáng đãng. Thiết kế cảnh quan của dự án được quan tâm đặc biệt, khi được thiết kế để giữ lại phong cảnh tự nhiên vốn có của vùng sông nước, thêm vào đó cũng triển khai nhiều hạng mục cảnh quan nhằm tối đa màu xanh, tạo điều kiện để cư dân thư giãn, hòa mình vào thiên nhiên.
     
Chủ đề tương tự: Phức Hợp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Khắc phục ngay chứng hôi miệng với Vape shop Dancingjuices giá rẻ 5/4/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Nên Kinh Doanh Gì Tại Shophouse Trong Khu Phức Hợp Nghỉ Dưỡng? 23/3/22
Nhà Đất - Bất Động Sản KN Paradise là dự án Khu đô thị phức hợp du lịch nghỉ dưỡng 9/11/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Melody Residence dự án căn hộ chung cư phức hợp hiện đại mật độ thấp 30/8/19
Nhà Đất - Bất Động Sản Chung cư Khu phức hợp PVC-IC đầy đủ công năng 4/4/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!