laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khu phức hợpDự án Ville Park cao cấp, tinh tế với giá ưu đãi

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 29/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 417

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  M.I.K Corporation – đơn vị phát triển dự án và DTJ Group - đại diện phân phối ở miền Bắc sẽ tổ chức sự kiện mở bán khu biệt thự Villa Park vào ngày 26/9 tại khách sạn Daewoo thành phố với giá từ 7 tỷ đồng một căn.

    Trong sự kiện mở bán, 100% quý vị đặt mua thành công sẽ được tặng ngay 100 triệu đồng khấu trừ trực tiếp vào giá bán biệt thự. Ngoài ra khách hàng mua biệt thự Villa Park còn được áp dụng những phương thức thanh toán phù hợp.

    Theo đó chỉ cần ứng trước 50% giá trị, cư dân đặt mua có thể dọn về ở ngay biệt thự. Trong 20 tháng sau đó sẽ chi trả phần 50% còn lại trực tiếp cho chủ đầu tư. Trong khoảng thời gian này, bạn không phải chi bất kỳ tiền lãi nào cho chủ đầu tư. Hơn nữa khách hàng có thể lựa chọn phương thức trả 4 đợt sẽ được chiết khấu 5% hoặc thanh toán hai đợt sẽ nhận chiết khấu 7% trên tổng giá trị biệt thự.

    Chủ đầu tư hứa sẽ bảo đảm lợi nhuận cho thuê lên đến 65 triệu đồng một tháng trong 5 năm. Hiện nay, Villa Park đã hoàn thiện 100% cơ sở hạ tầng và đã có hơn 60% người vềan cư.

    Định vị tại trung tâm khu Đông TP HCM, Villa Park được chú trọng đầu tư về mặt dịch vụ & tiện ích theo chuẩn mực quốc tế, đem lại môi trường sống hiện đại, tiện nghi cho cư dân. Tại đây xây dựng hệ thống an ninh đa lớp 24/7 với tường rào bao bọc toàn khuôn viên cùng nhiều bảo vệ chuyên nghiệp, hệ thống cảnh báo tại căn hộ và hệ thống camera an ninh tối tân bao phủ toàn khu biệt thự mang đến sự an toàn tuyệt đối cho bạn. ( Click xem thêm: Luxcity )

    Thiết kế không gian cảnh quan độc đáo, hơn 50% diện tích cho các tiện ích và không gian cây xanh với 8 công viên được đầu tư quy mô cùng hệ thống giao thông nội khu cao cấp, thoáng đãng. Bể bơi Jacuzzi thiết kế chuẩn resort, sân tennis, phòng gym hiện đại, khu vực chơi trẻ em năng động, sáng tạo. Vườn tiệc nướng có đầy đủ những tiện ích cần thiết cho các cuộc giao lưu bạn bè, người thân và gia đình. Khu vực phòng cộng đồng thân thiện, phòng dạy nhạc, phòng khám chữa bệnh 24/24...

    Để đem đến chất lượng cuộc sống của chủ sở hữu dự án Villa Park đúng tiêu chuẩn Mỹ, tập đoàn M.I.K đã hợp tác với tập đoàn tư vấn BĐS toàn cầu Jones Lang Lasalle (JLL) trực tiếp cung cấp dịch vụ quản lý và vận hành cho Villa Park.

    Dự án là một trong những dự án được tập đoàn M.I.K chú trọng thi công sau hàng loạt những dự án đã tạo được tiếng vang trên thị trường. Điển hình như khu chung cư đẳng cấp Imperia An Phú (quận 2, TP HCM), nhà phố biệt lập hai mặt giáp sông Park Riverside (quận 9, TP HCM), khu nhà ở cao cấp The ParkResidence và Park Premier (Nam Sài Gòn), Imperia Garden (Thanh Xuân, Hà Nội), block nhà phức hợp văn phòng - căn hộ dịch vụ siêu sang AscottWaterfront Saigon (quận 1, TP HCM) cùng vô số resort và villa tại Phú Quốc như Crowne Plaza Phú Quốc Starbay, Sol House Phú Quốc.

    Click xem thêm: Luxcity Quận 7
     
Chủ đề tương tự: phức hợpDự
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Khắc phục hút thuốc ho có đờm với Vapevietnam giá rẻ 12/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Khắc phục bệnh liên quan đến hô hấp khi sử dụng vape giá rẻ 5/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Giải pháp khắc phục bệnh ho hấp khi sử dụng vape giá rẻ 5/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Khắc phục hơi thở có mùi khi sử dụng Dancingjuices giá rẻ 8/5/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Khắc phục hạn chế do thuốc lá bằng vape giá rẻ 6/5/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!