laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khung tranh nhựa composite giả gỗ

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi remcuacaocapgiare, 8/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 287

  1. Offline

    remcuacaocapgiare New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  [​IMG]
    Những khung tranh làm bằng vật liệu composite dễ dàng có thể gây được sự chú ý trong mắt người xem với những bức tranh độc đáo với những màu sắc khác nhau và kích thước hoàn toàn theo nhu cầu của bạn mong muốn. Chính vì thế khung tranh composite hoàn toàn có thể phù hợp với không gian nội thất của bạn theo những sắc thái khác nhau từ cổ điển đến hiện đại thích hợp với rất nhiều các dòng tranh khác nhau như tranh sơn mài, tranh hoa, tranh phong cảnh đều có thể sử dụng khung tranh composite. Đây là một lựa chọn tuyệt vời vì bạn có thể lựa chọn đa dạng các màu sắc không giống như tranh gỗ hầu như chỉ một màu nâu, thì khung tranh với chất liệu này còn có đa dạng các sắc màu bạn có thể lựa chọn phù hợp với các bức tranh khác nhau.
    Khung tranh treo tường hiện đại “không chỉ là tranh để treo - mà còn là nghệ thuật”. Không còn những mảng tường xấu xí cũ kĩ, hay kiểu treo tranh truyền thống với kiểu tranh thô kệch chỉ phù hợp với không gian nhà cũ, mà sự kết hợp của những bộ khung tranh góc cạnh cùng tranh treo nghệ thuật tạo điểm nhấn ấn tượng, sinh động cho không gian nhà. Sử dụng bộ khung ảnh treo tường trang trí luôn là lựa chọn hàng đầu, không chỉ là vật trang trí đơn thuần nó còn có thể là nơi lưu giữ kĩ niệm những bức ảnh đẹp của bạn và gia đình. Bộ khung tranh treo tường sở hữu nhiều khung tranh có kích thước đa dạng phù hợp với mọi không gian nhà. Khung tranh được sản xuất bằng vật liệu composite, nhựa hoặc gỗ thông bền chắc, nhẹ nhàng, dễ tháo lắp và vệ sinh, chống phai màu và ẩm mốc. Ngân Hoa với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất và phân phối khung tranh, chúng tôi đã từng tư vấn cho hàng nghìn khách hàng cách trang trí khung tranh treo tường phù hợp với không gian trong phòng.
    Khung tranh nhựa treo tường giá rẻ, Khung tranh nhựa composite tại Ngân Hoa với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác đang chờ bạn lựa chọn. Bạn đã sẵn sàng để biến không gian nhà bạn bằng những bộ khung tranh độc đáo, mang phong cách hiện đại và nghệ thuật chưa? Hãy ghé thăm nhà máy sản xuất khung tranh của Ngân Hoa, để lựa chọn những bộ khung tranh thật đẹp cho không gian nhà thêm tỏa sáng nhé!

    Công ty Cổ Phần SX & TM Ngân Hoa

    Địa chỉ: Cụm CN-Biên Hoà, Ngọc Sơn, Kim Bảng, Hà Nam

    Hotline: 0918841559

    Email: [email protected]
     
Chủ đề tương tự: Khung tranh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Phào khung tranh đẹp tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TPHCM, Cần Thơ 18/2/23
Nội Thất - Ngoại Thất Các mẫu để làm khung tranh đẹp và phào chỉ khung tranh 20/8/22
Nội Thất - Ngoại Thất Giá cây nhựa làm khung tranh 20/11/21
Nội Thất - Ngoại Thất Phào khung tranh đẹp tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TPHCM, Cần Thơ 22/3/21
Nội Thất - Ngoại Thất Giá khung tranh 25/1/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!