laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khuyến mãi đặc biệt cho người mua chung cư Sun Square

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 12/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 414

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chủ đầu tư tặng ngay một lượng vàng SJC và gói nội thất phong cách châu Âu trị giá 50 triệu đồng cho khách mua căn hộ

    Vào ngày 9/8 tại phòng bán hàng dự án (21 Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội) Công ty CP Đầu tư Phát triển Đô thị Thăng Long tổ chức lễ chào bán đợt 3 các nhà ở dự án Sun Square Hà Nội cùng lễ công bố cất nóc các tòa văn phòng của dự án. ( Click xem thêm: Dự án Sun Square chất lương )

    Ngay trong buổi mở bán này, chủ đầu tư sẽ áp dụng chính sách ưu đãi dành cho cư dân, 10 khách hàng đầu tiên giao dịch thành công căn hộ sẽ được tặng ngay một lượng vàng SJC và 5 chỉ vàng SJC cho 10 khách hàng sau đó. Khách hàng còn được tặng gói nội thất phong cách châu Âu trị giá 50 triệu đồng áp dụng cho một số chung cư tại Sun Square ngay trong đợt mở bán này

    Dự án chung cư Sun Square Hà Nội nằm trong khu vực giao thông và hạ tầng xã hội phát triển, gần Trung tâm Hội nghị Quốc gia, bảo tàng Hà Nội, khu liên hiệp thể thao quốc gia Mỹ Đình, bệnh viện, hệ thống các trường phổ thông công lập, dân lập và quốc tế chất lượng cao...

    Tiện ích bên trong dự án đầy đủ với khu vực Club House bao gồm hồ bơi 4 mùa có chất lượng quốc tế, gym, khu vui chơi cho trẻ em... Hai tầng đế thương mại thông nhau được sử dụng cho các dịch vụtiện ích phục vụ nhu cầu trực tiếp của khách hàng như siêu thị, ngân hàng, nhà trẻ, nhà hàng, bar, cà phê... ( Click xem thêm: Căn hộ The Kista cao cấp )

    Sun Square áp dụng những phương pháp thi công hiện đại để vừa đảm bảo thời gian xây dựng vừa nâng cao chất lượng công trình. Thiết kế mặt bằng của dự án Sun Square hợp lý, số lượng chung cư trên một mặt sàn thưa, hầu hết chung cư đều đón ánh sáng và gió tự nhiên 1 cách tối ưu nhất.

    Khu nhà ở được trang bị nhiều thang máy hiện đại đáp ứng tốt nhất nhu cầu di chuyển của cư dân. Tỷ lệ thang máy cao với tòa A là 8 căn trên 6 thang máy, còn block B là 6 căn trên 5 thang máy, giúp cho các hộ dân đi lại dễ dàng, tiện lợi.

    Hiện, tất cả tổ hợp 4 tòa đang thực hiện vượt tiến độ đề ra, trong đó đã cất nóc vào trung tuần tháng 7 năm nay là tòa office 1 và 2 . Tòa căn hộ A và B đang xây dựng lần lượt đến tầng 18 và 20, vượt gần một tháng so với kế hoạch dự kiến.

    Click xem thêm: Căn hộ Luxcity
     
Chủ đề tương tự: Khuyến mãi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Doanh nghiệp bất động sản khuyến mãi mùa dịch covid 6/12/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Cập nhật các khuyến mãi của của thị trường văn phòng cho thuê cuối năm 11/12/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Chào xuân mới chung cư ICID Complex khuyến mãi lớn 3/1/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Cư dân mua Golden Land Building hưởng khuyến mãi 10/12/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Hưởng khuyến mãi hấp dẫn khi chủ nhân mua chung cư The Gold View 8/12/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!