laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khuyến mãi lắp mạng cáp quang FPT thị Đường Cao Bá Quát

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hiennguyenht90, 22/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 441

  1. Offline

    hiennguyenht90 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khuyến mãi lắp mạng cáp quang FPT thị Đường Cao Bá Quát
    Bản tin FPT Comments Off on Khuyến mãi lắp mạng cáp quang FPT thị Đường Cao Bá Quát truyền hình fpt


    Internet có lẽ là dịch vụ không thể thiếu trong cuộc sống của con người nơi đây.Chính vì lẽ đó, FPT Telecom nắm bắt công nghệ, đổi mới dịch vụ để có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách hàng. Với internet cáp quang Gpon, được sử dụng công nghệ tiên tiến nhất của thế kỉ 21, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách khoảng thời gian thư giãn thoải mới với tốc độ cực cao, và cực ổn định. Đặc biệt, với truyền hình FPT quý khách sẽ được tận hưởng cảm giác tuyệt vời cùng với kho phim khổng lồ, đa dạng và đặc biệt được cập nhật liên tục đạt chuẩn HD. Không chỉ vậy, quý khách còn có thể lướt web, đọc báo, nghe nhạc số, youtube, Flickr, Picasa….và có cả tính năng giám sát trẻ em, tính năng lựa chọn ngôn ngữ, audio. Kết bạn với FPT, quý khách sẽ tha hồ trải nghiệm những điều thú vị và thoải mái làm điều mình thích ngay trong chính ngôi nhà của mình! FPT – mang niềm tin đến cho quý khách và trao niềm vui đến cho mọi gia đình!



    I. Khuyến mãi lắp đặt cáp quang FPT dành cho sinh viên, hộ gia đình: các gói cáp quang FPT


    Nhằm đáp ứng nhu cầu của học sinh, sinh viên trong việc sử dụng Internet để phục vụ cho việc học của bản thân và thỏa mãn đời sống tinh thần của hộ gia đình trong cuộc sống. FPT Thị xã Sơn Tây cung cấp gói dịch vụ riêng dành cho quý khách hàng khi đăng kí sử dụng dịch vụ của FPT:


    2. Gói Combo gồm “ Internet + Truyền hình”

    FPT xin trân trọng thông báo đến quý khách gói dịch vụ mới lạ, độc đáo của chúng tôi -> Bộ đôi hoàn hảo: “ Internet siêu tốc + Truyền hình siêu thông minh”. Với sản phẩm tuyệt vời này, quý khách sẽ được tận hưởng các trận cầu siêu kinh điển gay cấn với hình ảnh cực nét, chất lượng vượt trội. Cùng với kho phim khổng lồ, đa dạng với nhiều thể loại, tính năng tìm phim theo tựa đề sã giúp quý khách dễ dàng lựa chọn và xem phim theo yêu cầu tốt nhất. Ngoài ra còn nhiều tính năng vượt trội khác: luyện tập thể thao (yoga, bóng đá…), lướt web đọc báo, nghe nhạc số, youtube….đang đón chờ quý khách khai thác và khám phá! Hãy đăng kí truyền hình FPT ngay hôm nay để cùng chúng tôi trải nghiệm

    * Điều kiện áp dụng: Khách hàng chưa sử dụng dịch vụ nào của FPT Telecom.
    + Thiết bị kèm theo: 01 Modem wifi + 01 Bộ giải mã HD Box. lap mang cap quang fpt
    Lắp cáp quang FPT “ Internet siêu tốc và truyền hình siêu thông minh” ngay hôm nay để mang điều mới lạ – độc đáo- sáng tạo của thế giới đến với ngôi nhà của bạn!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!