laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khuyến mại mới nhất đường truyền internet leased line

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi epro79, 1/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 366

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với nhiều ưu đãi đặc biệt, các Doanh nghiệp có nhu cầu sử dung kênh thuê riêng intenret leased line Viettel xin vui lòng cung cấp địa chỉ lắp đặt và thông tin yêu cầu tốc độ tới bộ phận kinh doanh để tiến hành khảo sát và thông báo khả năng đáp ứng dịch vụ của cáp quang viettel sau khi khảo sát thành công hai bên sẽ tiến hành kí kết HD Internet Leaseline cáp quang Viettel và chấp nhận các điều khoản bắt buộc.

    [​IMG]

    Giới thiệu dịch vụ lắp đặt internet leased line Viettel
    - Internet Leased line là một trong những dịch vụ thế mạnh của Viettel Telecom, cung cấp đường truyền cho các công ty hay văn phòng có nhu cầu sử dụng Internet tốc độ cao một cách thường xuyên.
    - Internet Leased Line là dịch vụ đường truyền Internet có cổng kết nối quốc tế riêng biệt dành cho các văn phòng, công ty có yêu cầu cao về chất lượng dịch vụ.
    - Thế mạnh của dịch vụ Leased-line là tính linh hoạt, sự ổn định, kết nối tới mọi địa điểm mà khách hàng yêu cầu.
    - Dịch vụ lắp đặt Internet Leased-line là tính bảo mật ,tính linh hoạt ,tốc độ cao ,sự ổn định hơn hẳn các dịch vụ internet bình thường khác và kết nối tới mọi địa điểm mà khách hàng yêu cầu.
    - Khác với kết nối Internet thông thường, đường truyền kênh thuê riêng gia han chu ky so viettel có thể cung cấp mọi tốc độ từ 128 Kbps đến nxGbps với cam kết tốt nhất về độ ổn định và tốc độ kết nối.

    Đặc điểm lợi thế của dịch vụ lắp đặt internet leased line Viettel:
    - Ứng dụng các công nghệ như Mạng riêng ảo (VPN), Hội thảo từ xa (Video Conferencing), điện thoại Internet (IP Phone) trở nên dễ dàng và tiện dụng hơn. Tự cập nhật, kiểm soát các thông tin trên Website của mình.
    - Sử dụng dịch vụ Internet leased line đường truyền của khách hàng sẽ cực kỳ ổn định do đường Internet leased line được kéo bằng sợi cáp quang trực tiếp từ trung tâm Viettel đến địa chỉ khách hàng nên sẽ không ảnh hưởng đến luồng thông tin của khách hàng khi khu vực xung quanh mất tín hiệu.
    - Tiết kiệm chi phí: Cước phí hàng tháng được quản lý chặt chẽ, không cước phụ trội và việc nâng cấp lên tốc độ cao hơn hay thay đổi cấu hính hệ thống sẽ trở nên dễ dàng hơn bởi không cần phải đầu tư thiết bị mới.
    - Đường truyền Internet leased line được triển khai bằng cáp quang nên không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố như điện ,vật dụng kim loại ,hay các yếu tố thời tiết như các đường truyền được triển khai bằng cáp đồng ,chính vì vậy tốc độ và độ ổn định của đường truyền rất cao.
    - Tối đa hoá tốc độ kết nối và thời gian kết nối: Sử dụng dịch vụ Leased line, khách hàng có thể truy nhập vào mạng Internet 24/24 thông qua đường truyền kỹ thuật số riêng biệt, do đó sẽ loại bỏ được việc phải thuê bao hàng chục đường dây điện thoại dành để kết nối Internet.
    - Hỗ trợ kỹ thuật: Hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp 24/24.
    - Khách hàng được tặng 08 địa chỉ IP tĩnh ,01 tên miền để có thể tự quản lý Webserver Mailserver.. .Không mất phí thuê các nhà quản lý khác .

    Điều kiện sử dụng dịch vụ lắp đặt
    lap cap quang viettel hcm internet leased line Viettel:

    - Mạng LAN.
    - Fmux, Modem tốc độ cao có giao diện quang - triển khai trên hạ tầng cáp quang
    - Máy chủ Internet.
    - Modem tốc độ cao (NTU, HTU) - triển khai trên hạ tầng cáp đồng.
    - Thiết bị định tuyến (Router).
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!