laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khuyến mãi tinh dầu tràm trà giá rẻ Moli JSC

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi ptdungini, 25/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 796

  1. Offline

    ptdungini New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Giá bán : 125.000 VND
    Dung tích: 10ml
    Xuất Xứ: Việt Nam
    Nhà sản xuất: Sản phẩm của Viện nông nghiệp nhiệt đới
    website moli.vn

    Tinh dầu tràm trà cực kỳ hữu dụng trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Trong tủ thuốc của mỗi gia đình nên có 1 lọ tinh dầu tràm trà vì đây là loại tinh dầu có tính kháng khuẩn cao, loại trừ nhiều loại nấm mốc, vi khuẩn. Nó giúp diệt khuẩn và làm lành vết thương một cách nhanh chóng.

    Chất α-Terpineol trong Tinh dầu tràm có tác dụng kháng khuẩn, ức chế virus cúm H5N1 và phòng ngừa cảm cúm, trúng gió.

    [​IMG]

    Tinh dầu tràm trà được chiết xuất tự nhiên và các chế phẩm dẫn xuất dưới dạng xông, hít mũi trong phòng làm việc, phòng khách, phòng ngủ, trong ôtô... Tạo hương thơm dễ chịu lại vừa sát khuẩn, ức chế virus, đặc biệt đang trong mùa cao điểm sốt, cúm.

    Nhờ đặc tính kháng khuẩn và khử trùng, tinh dầu nguyên chất tràm trà được dùng để trị các vết con trùng cắn, các vấn đề về da như sưng ngứa, viêm da, cháy nắng... Nó được dùng nhiều trong liệu pháp chăm sóc và làm đẹp cơ thể an toàn.

    Cách sử dụng tinh dầu tràm trà

    Liệu pháp trị mụn trứng cá
    Nhỏ vài giọt tinh dầu tràm trà lên miếng vải cotton và thoa trực tiếp lên đầu mụn. Thực hiện 2 lần/ngày trước khi đi ngủ và sau khi thức dậy vào buổi sáng. Nếu da mặt bạn bị mụn trầm trọng thì hãy nhỏ 3 - 4 giọt tinh dầu tràm vào sữa rửa mặt và sử dụng hàng ngày.

    Loại bỏ mụn đầu đen
    Tinh dầu tràm trà có thể dùng trực tiếp lên vùng da bị mụn, hoặc là ở dạng tinh khiết hoặc được pha loãng với nước để tạo thành một hỗn hợp kem bôi da. Có thể bôi 3 lần một ngày, mỗi lần thấm ra miếng bông xoa đều lên da. Sau một vài ngày, tình trạng da sẽ được cải thiện dần.

    Dưỡng da và điều trị da nhờn
    - Nhỏ khoảng 10 giọt tinh dầu nguyên chất tràm trà vào mỹ phẩm dưỡng da toàn thân hoặc kem giữ ẩm và sử dụng hàng ngày trước khi đi ngủ. Cách này sẽ giúp bạn làm khô làn da bóng nhờn, giúp da mềm mại vàmịn màng hơn.

    - Nhỏ nhiều giọt tràm trà vào bồn nước và ngâm mình giúp cơ thể thư giãn sau khi làm việc hoặc chơi thể thao.

    Xem thêm moli.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!