laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khuyến mãi vé máy bay đi Nam Kinh giá rẻ hãng Nok Air

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi ilinkvip.seo03, 8/11/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 599

  1. Offline

    ilinkvip.seo03 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hãng hàng không Nok Air chính thức mở bán vé máy bay đi Nam Kinh giá rẻ giá chỉ từ 120.USD, cơ hội để quý khách khám phá 1 trong 4 cố đô của Trung Hoa, trải qua nhiều triều đại trị vì của các triều đại. và tham quan du ngoạn các danh lam thắng cảnh tại Nam Kinh.

    [​IMG]
    (Vé máy bay đi Nam Kinh giá rẻ hãng Nok Air)​

    Nam Kinh hay còn gọi là Nanjing, là 1 trong 4 thủ đô của Trung Quốc trải qua 6 triều đại phong kiến trị vì, giờ đây, Nam King cũng là một trong những thành phố phát triển bậc nhất Trung Quốc, với nhiều công trình kiến trúc hiện đại xen lẫn với những công trình kiến trúc cổ xưa, những khu vui chơi du lịch sầm uất, nổi tiếng,đã thu hút đông đảo du khách ghé thăm nơi này.

    Thông tin hành trình vé máy bay đi Nam Kinh hãng Nok Air
    Hãng Nok Air chính thức khai thác các hành trình vé máy bay Trung Quốc giá rẻ với các hành trình bay từ Việt Nam đi và khứ hồi đến các thành phố lớn của Trung Quốc.

    Đối với các hành tình bay đến Nam Kinh, hãng hàng không Nok Air Việt Nam khai thác hành trình bay với 2 điểm khởi hành chính thức là sân bay Nội Bài (Hà Nội) và sân bay Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh) đi và khứ hồi đến thành phố Nam Kinh, Trung Quốc.

    [​IMG]

    Lưu ý :
    • Bảng giá quý khách có thể tham khảo hành trình bay phù hợp nhất
    • Giá vé 1 chiều/1 hành khách, đã bao gồm thuế và phụ phí
    • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé
    • Giá vé chỉ áp dụng đối với hãng ghế phổ thông
    Liên hệ Nok Air đặt vé trước 1 -2 tháng để có giá vé tốt nhất

    Với các hành trình từ Việt Nam đến Nam Kinh, hãng hàng không Nok Air sẽ có các điểm quá cảnh khác nhau, quý khách cần tìm hiểu thông tin hành trình bay kỹ trước khi đặt mua vé.

    • Thời gian chuyến bay từ Hà Nội đến Nam Kinh từ : 09:50 AM - 15:45 PM & 20:45 PM - 18:50 PM
    • Thời gian chuyến bay từ Hồ Chí Minh đi Nam Kinh từ : 09:50 AM - 18:50 PM & 09:50 AM PM - 15:45 PM
    Mỗi hành trình, hãng Nok Air sẽ có các điểm quá cảnh khác nhau, thời gian bay khác nhau nên sẽ có chênh lệch vè giá vé đối với các hành trình bay đến Nam kinh.

    Để tham khảo thêm thông tin về các hành trình bay, liên hệ văn phòng Nok Air chính thức tại Việt Nam tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh hoặc các phòng vé Nok Air chính thức tại Việt Nam để được hỗ trợ các thông tin đầy đủ, chính xác nhất.

    Thông tin sân bay Nam kinh
    Sân bay quốc té Lộc Khẩu Nam Kinh tạo lạc tại thành phố Nam Kinh, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. đây cũng là một trong những sân bay lớn của Trung Quốc với lượng trung chuyển hãng hóa và hành khách quốc tế cũng như nội địa lớn hàng năm, sân bay cũng là nơi trung chuyển và hoạt động của các hãng hàng không lớn như: Air China, Asiana Airlines, China Eastern Airlines, China Southern Airlines, Hong Kong Airlines, Korean Air, Vietnam Airlines, Singapore Airlines Cargo,…

    [​IMG]
    (Sân bay quốc tế Nam kinh)

    Sân bay cách trung tâm thành phố chừng 30km, quý khách khi đến đêy có thể di chuyển đen trung tâm thành phố bằng các phương tiện như : xe Bus, xe Taxi, Bus sân bay, hoặc quý khách có thể đi bằng tàu cao tốc.

    Địa chỉ: Trung Quốc, Jiangsu, Nanjing, Jiangning, 禄口镇禄口街道

    Điện thoại: +86 25 6982 0223

    Đường băng: 3600(m) bằng bê tông.

    Mã sân bay quốc tế Lộc khẩu Nam Kinh
    • Mã ATA: NKG
    • Mã ICAO: ZSNJ
    Liên hệ đặt vé máy bay đi Nam Kinh hãng Nok Air
    Holine tổng đài Nok Air chính thức tại Việt Nam để được trực tiếp nhân viên hãng hỗ trợ, tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến hãng Nok Air tại Việt Nam.
    [​IMG]

    Chúc quý khách có những hành trình bay vui vẻ và an toàn!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!