laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Khuynh hướng HOẠT ĐỘNG CỦA NHÀ HÀNG

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vaynhanh001, 26/12/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 250

  1. Offline

    vaynhanh001 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dù có suy thoái kinh tế hay không, thì người mua luôn luôn yêu thích được “trả giá”. Và mặc dù nền kinh tế đang dần phục hồi trở lại, người sử dụng mang thể sẽ ko bao giờ được thoả thích có tiền của họ như trong hai mươi lăm năm qua. Trong khảo sát của Hiệp hội Nhà hàng quốc gia của Mỹ (NRA) năm 2011, 38% các đầu bếp được hỏi đến trong cuộc khảo sát đã chỉ ra việc sản xuất những chương trình giảm giá hay phiếu khuyến mại có gái trị như 1 trong các chiến lược thành công nhất trong việc duy trì và xây dựng nhà hàng.
    2 vay nong tu nhan tai da nang vay von ngan hang khong can chung minh thu nhap
    Truyền thông phố hội cho Nhà hàng
    [​IMG]
    nếu nhà hàng của bạn chưa với tảng Facebook hay Twitter thì có lẽ bạn sẽ sớm muốn đăng kí 1 trang tương tự. Các phương tiện truyền thông phố hội dựa trên việc PR những nhà hàng đang phát triển và thay đổi mạnh mẽ. Ngày một sở hữu đa dạng người chọn internet là nơi để tìm kiếm những địa điểm ăn ngon. Và nếu người ta google nhà hàng của bạn thì điều gì sẽ hiện ra? Ngoài các thứ như tên nhà hàng, liên hệ và số điện thoại thì cũng có hàng loạt các trang web dành riêng cho các quý khách Đánh giá về các nhà hàng trong đấy chắc chắn sở hữu Anh chị em hàng của bạn. Hãy khiến cho quen sở hữu giấy tờ trực tuyến của nhà hàng của bạn và khởi đầu vun đắp một chiến dịch tiếp thị để tăng nó. Các trang web tiếp thị xã hội như Facebook hay Twitter cho phép bạn với thể PR sản phẩm, sự kiện và tiếp cận đối tượng các đối tượng trong cùng khu vực 1 cách miễn phí!
    các xe vận tải thức ăn
    [​IMG]
    Đứng vị trí số 1 trong những khuynh hướng hoạt động nóng nhất cho năm 2011, theo NRA, là xe chở thực phẩm di động và những nhà hàng pop-up (những nhà hàng với thể “mọc lên” vào 1 ngày đẹp trời nào đó rồi bất thần biến mất vài ngày sau đó). Một xe chuyên chở thức ăn đòi hỏi các giá tiền ban đầu tốt hơn 1 nhà được vun đắp trong khoảng gạch và vữa thông thường, nó rất tuyệt vời cho những người muốn tự mình mở 1 nhà hàng riêng. Hoặc, nếu bạn đã có một nhà hàng, việc có thêm một cái xe tải thực phẩm cũng là một phương pháp khác để tiếp cận người dùng.
    Tính vững bền và thực phẩm tại địa phương
    [​IMG]
    mua 1 nhà hàng và lớn mạnh các món ăn đặc trang của riêng mình là những xu hướng hàng đầu nằm trong top mười xu hướng nóng nhất theo NRA. Người sử dụng đang ngày càng nhận thức được những món ăn mà họ ăn được bắt nguồn trong khoảng đâu và việc mang được các thực phẩm địa phương trong menu của bạn sẽ là một bí quyết lý tưởng để tận dụng những xu thế hiện tại cũng như giúp đỡ các người dân cày địa phương. Phổ biến nhà hàng ko tậu các thực phẩm địa phương mà chọn cách tự mình cung ứng. Những nhà hàng sở hữu những khu vườn (trên tầng thượng, vv …) đã được chọn là xu thế hấp dẫn sở hữu 18% đầu bếp. Tuy nhiên, nếu bạn ko có ko gian hoặc điều kiện để tự trồng rau cho nhà hàng của mình, thì vẫn còn tất cả nông dân sẵn sàng khiến cho công tác này.
    Sự quan tâm đến sức khỏe cùng đồng
    [​IMG]
    Hơn bào giờ hết, những nhà hàng ngày nay đang bị áp lực phải tạo ra các bữa ăn lành mạnh có khẩu phần nhỏ hơn. Người Mỹ đang thừa cân và bị ám ảnh bởi căn bệnh mãn tính như tiểu đường. Để phục vụ nhu cầu của cộng đồng, phổ thông nhà hàng hiện tại đang phân phối khẩu phần ăn nhỏ hơn và đổi thay các món ăn trong menu của họ thành các thực phẩm lành mạnh hơn. Ngay cả thực đơn dành cho những em nhỏ cũng vậy, chúng đang được đổi thay theo hướng lành mạnh hơn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!