laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kĩ thuật để tạo ra một mẫu thiệp cưới ép kim chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tipi.vn, 5/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 329

  1. Offline

    tipi.vn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thiệp cưới ép kim chắc có lẽ với một số khách hàng nó không còn mới lạ gì nữa, tuy nhiên với những đổi mới ở trong thời điểm dạo gần đây, loại thiệp ép kim đã có được 1 vẻ bề ngoài mới, dáng vẻ của phong cách sang trọng và tinh tế. Không giống như là giai đoạn trước mỗi tấm thiệp chỉ được thực hiện theo 1 hình mẫu nhất định, hiện nay với trí sáng tạo ở người designer mỗi một tấm thiệp đều chứa 1 cái đẹp riêng biệt của chúng và bất kỳ ai nhìn thấy phải tấm tắc ngợi khen.

    >>>>>>>>>>>> Những mẫu thiệp cưới đẹp đang chờ bạn khám phá!

    [​IMG]

    Thiệp cưới ép kim là thiệp gì? Đây là một hình dạng in ấn khác biệt đối với thiệp đám cưới dùng các loại nhũ vàng, bạc & các gamme màu khác để tạo ra sự nổi bật cho những họa tiết, hình ảnh, chữ viết trên bề mặt. Mỗi 1 tấm thiệp muốn có được vẻ đẹp sinh động bên cạnh việc người thiết kế phải có guu thẩm mỹ, óc sáng tạo còn nhờ tới kĩ thuật in ấn khéo léo từ người thợ. Vì lẽ đó, giá thành của loại thiệp ép kim thường mắc hơn nhiều những mẫu thiệp cưới khác.

    [​IMG]

    Để ép kim 01 thiệp cưới người thiết kế phải làm một khuôn bằng nhôm có khắc thông tin (nội dung này gồm có họa tiết được design, quý danh cô dâu chú rễ, hạng mục kèm theo…) sau đó cố định hay dán lên tọa độ bảng nhiệt. Bảng nhiệt phải có lượng nhiệt 70 đến 100 độ C, tùy vào dạng nhủ kim mà dùng khoảng nhiệt phù hợp. Kế tiếp người ta trải qua 1 lớp nhủ kim rồi dùng lực ép thẳng xuống trong vòng vài giây tùy vào loại nhủ & chất liệu giấy khác nhau mà thời lượng nhanh hoặc là chậm.

    Liên hệ

    Với bất kì thắc mắc nào về dịch vụ thiết kế và in ấn thiệp cưới, xin hãy liên hệ với chúng tôi qua những cách thuận tiện nhất dành cho bạn.

    SĐT: 0124 9765 776 - 0120 280 5809

    Website: Acaramia.com

    Studio thiệp cưới cao cấp Online!

    Xem thêm: Thiep cuoi ep kim
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!