laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kì vọng của khách hàng khi thuê căn hộ ở khi đô thị Trung Hòa Nhân Chính

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi kimngan, 31/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 471

  1. Offline

    kimngan New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cuộc sống hiện đại, sang trọng và tiện nghi chính là những gì khách hàng khi thuê căn hộ Trung Hòa Nhân Chính kì vọng và đây cũng là mục tiêu của các chủ đầu tư khi xây dựng khu đô thị này. Quản lý và lãnh đạo một chung cư liên quan đến mỗi loại quyết định cho thuê. Phần III được thiết kế để không chỉ giúp chủ đầu tư thực hiện những quyết định chiến lược cho thuê này mà còn giúp nó hiểu được cách các đối thủ, khách hàng thuê căn hộ, nhà đầu tư và những đối thủ gia nhập ngành bất động sản tiềm năng có thể ứng phó với chúng. Do đó, phần III củng cố và làm sâu sắc thêm những khái niệm đã trình bày trong phần I và phần II.
    [​IMG]
    Phân tích chiến lược cho thuê căn hộ ở khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính

    Cho thuê căn hộ là sự kết hợp những quá trình cho thuê, phân phối, bán hàng và/hoặc những quy trình kinh tế khác có công nghệ khác biệt nhau trong một chung cư. Do vậy, nó thể hiện việc chủ đầu tư quyết định sử dụng các giao dịch nội bộ (internal transaction) thay vì các giao dịch thị trường (market transaction) để hoàn thành các mục tiêu cho thuê căn hộ của mình. Chẳng hạn, một chủ đầu tư có thể sử dụng đội ngũ báncho thuê căn hộ riêng thay vì hợp đồng với một công ty môi giới bất động sản độc lập trên thị trường bất động sản để cung cấp dịch vụ cho thuê căn hộ mà nó yêu cầu. Tương tự, chủ đầu tư có thể tự khai thác nguồn nguyên liệu mà nó sử dụng để chế tạo sản phẩm cuối thay vì thuê một công ty khai thác cung cấp nguyên liệu.

    Về lý thuyết, tất cả những căn hộ tại khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính mà chúng ta hiện nay kỳ vọng một chủ đầu tư thực hiện đều có thể thực hiện bởi một nhóm các công ty môi giới bất động sản độc lập, mỗi thực thể ký hợp đồng với một nhà điều phối trung tâm, vốn chỉ cần không nhiều hơn một căn hộ. Thực tế, các chung cư trong bất động sản có hình thức tương tự như thế. Nhiều nhà xuất bản hợp đồng với các dịch vụ cho thuê, chế bản, đồ họa, in ấn, phân phối và bán hàng, chỉ giữ lại quyền quyết định cho thuê căn hộ nào.
     
Chủ đề tương tự: vọng của
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản BĐS bán lẻ vẫn có nhiều triển vọng năm 2021 4/1/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Cầu thang lượn vòng theo tường 11/11/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Những yếu tố “đập tan” kỳ vọng giá bất động sản sẽ giảm 9/11/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Triển vọng phục hồi thị trường bất động sản: Lạc quan nhưng không chủ quan 24/9/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Thị trường bất động sản 2020: Kỳ vọng nguồn cung sớm khơi thông 13/5/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!