laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kích thước 1 chiếc bạt nhỏ nhắn xinh xắn rất độc

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi quangcao3a, 18/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 454

  1. Offline

    quangcao3a New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bat cuon là sản phẩm đặc biệt hạp che nắng - mưa, ngăn gió bụi cho cửa mặt ngoài, ban công, mái hiên... cho nhà riêng, căn hộ, nhà xưởng, nhà để xe, dài, văn phòng, quán café, nhà hàng.... Thao tác dễ dàng, nhanh gọn, chỉ cần 10 giây mỗi lần kéo để che hoặc thả ra bạt tự cuốn lại.

    [​IMG]

    Cấu tạo: miếng bạt với nhiều loại chất liệu khác nhau gắn với 1 ống lô cuốn bằng nhôm, bên trong lô cuốn lồng 1 cơ cấu lò so hành trình dài. Lò so xoành xoạch có thiên hướng cuộn bạt lại vào ống nhôm. Chỉ cần kéo bạt ra, neo dây để che, thả neo lò so sẽ tự cuốn bạt lại gọn gàng, tất tật thao tác chỉ không tới 10 giây đồng hồ. Lò so còn giữ vai trò quan yếu trong việc chia sẻ sức căng cho bạt: nó luôn luôn làm căng bạt song song giảm lực đẩy của gió và các ngoại lực tác động khác, làm cho bạt căng đẹp và bền hơn.

    Chất liệu loại bat du : có thể dùng bạt nhựa (tarpaulin) tráng phủ 1 lớp, 2 lớp; vải bạt ép nhựa; bạt canvas; màng PVC; bạt lưới.... tùy theo nhu cầu, mục đích dùng. ngày nay chúng tôi có tới 50 mẫu bạt khác nhau để chọn lựa. Riêng đối với bạt nhựa: có thể in hình theo yêu cầu, quảng cáo sản phẩm trên những vị trí đẹp (bạt có tài trợ quảng cáo).

    bạt cuốn lò so được dùng che nắng mưa tại các ban công của căn hộ chung cư, ban công nhà mặt phố, quán café, nhà hàng, nhà để xe, công xưởng; Ngăn tạm (ngăn mềm) trong các khu ăn tập thể; Che các gian hàng trong khu trọng điểm thương mại, chợ, siêu thị; Ngăn thất thoát nhiệt trong xưởng chế biến, kho bảo quản nông sản, thực phẩm.

    kích tấc chiều ngang tối thiểu cho 1 bộ bạt cuốn là 1,2m, trường hợp nhỏ hơn chúng tôi làm theo đặt hàng. kích thước tối đa có thể gia công: ngang: 4,8m, cao: 4,8m, trên thực tiễn có thể gia công các bộ bạt che với kích tấc lớn hơn theo đặt hàng.

    Khách hàng có nhu cầu lắp đặt mai che hãy hệ trọng với chúng tôi theo số điện thoại: 0908.765.868 để được tham mưu trực tiếp.
     
Chủ đề tương tự: Kích thước
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Xe nâng 600 kg - kích thước lớn 13/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Ebivn chuyên cung cấp tấm nhựa Acrylic có kích thước lớn từ 1 mét đến 7 mét 11/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Pallet nhựa Kích thước: 1200x1000x150mm 21/12/23
Quảng Cáo Rao Vặt Tại Sao Kích Thước Giấy A5 và In Túi Giấy Số Lượng Ít Là Một Sự Lựa Chọn Tốt 20/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Pallet nhựa Kích thước: 1200x1000x150mm 21/8/23

: bạt xếp

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!